รายการโทรทัศน์

สุดช็อก! “โม-อมีนา” สืบทอดตระกูลเพชฌฆาต ต้องสวดมนต์เช้าเย็นให้เจ้ากรรมนายเวร

1 Mins read

ขนลุกทั้งสตูฯ โม-อมีนา สาวแซบแรงเผยเรื่องราวสุดช็อก! ต้องสวดมนต์เช้าเย็นให้เจ้ากรรมนายเวร และเรื่องราวต้นตระกูลมโนราห์ที่เจ้าตัวจะต้องเป็นคนสืบทอด งานนี้พิธีกรสุดซี้อย่าง  มดดำ-คชาภา ก็ยังไม่เคยรู้มาก่อน เรียกได้ว่าทั้ง มดดำ&หมอช้าง และแขกรับเชิญ ฟิล์ม-ธนภัทร&หมอก้อง-สรวิชญ์ ฟังแล้วถึงกับอึ้ง!

                    ซึ่งโมได้มาเผยเรื่องนี้เป็นครั้งแรกแบบละเอียดยิบ “เห็นหนูเป็นแบบนี้ ปกติสวดมนต์เช้าเย็น กราบเท้าพ่อแม่ก่อนไปทำงานให้เขาให้พร ตอนเช้าจะกรวดน้ำ กลับมาบ้านก็สวดมนต์เป็นชั่วโมง สวดทุกบท ครอบครัวโมสืบทอดสายโนราห์ ส่งต่อมาตั้งแต่บรรพบุรุษ คุณตาทวดเป็นหมอโนราห์ จริงๆ คนสืบทอดต่อต้องเป็นเรา แต่ที่บ้านไม่อยากให้รับ ถ้ารับแล้ววันหนึ่งเราไม่อยู่แล้ว เราก็จะติดอยู่ตรงนั้น! ไปไหนไม่ได้! เพราะมีคนบอกว่าทุกวันนี้คุณตาทวดก็ยังรำปัดเป่าอยู่กลางบ้าน ถ้าจะให้วิญญาณไปเกิดก็ต้องหาเศียรโนราห์ของคุณตาทวดให้เจอ ซึ่งตอนนี้ยังหาไม่เจอ ส่วนที่สวดมนต์ทุกเช้าเย็น

หลังจากรุ่นคุณตาทวด บรรพบุรุษเป็นเพชฌฆาตดาบคู่ ตั้งแต่เกิดมาก็จะเห็นดาบคู่นี้ตลอด เค้าก็เตือนว่าดาบมันกินเลือดกินเนื้อนะ เจ้ากรรมนายเวรของตระกูลจะมารอหน้าบ้าน มันไม่ใช่เวรกรรมของเราแต่เรามีนามสกุลเดียวกัน สิ่งเดียวที่หนูทำได้คือสวดมนต์เช้าเย็นเพื่อรักษาบ้านไว้ ต้องเป็นเสียงสวดมนต์เท่านั้น ถึงต้องสวดตลอด” ติดตามเต็มๆ ในรายการ “จิ้งจกทัก” วันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. นี้ 4 โมง 45 นาที ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus ดูย้อนหลังได้ทาง YouTube จิ้งจกทัก https://www.youtube.com/channel/UClnpAev8AETyl_s7ifaTSEQ พร้อมอัปเดตจัดเต็มทุกศาสตร์สายมู ที่เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/jingjoktak