รายการโทรทัศน์

สานฝัน “โค้ชโจอี้ บอย” เมื่อเจอ “โค้ชปาน” บนเวที The Voice All Stars เลยขอดวลไมค์กับเพลงสุดโจ๊ะ “หนุ่มบาว สาวปาน” แบบน่ารักฝุด ๆ

1 Mins read

แข่งขันเสียงคุณภาพในทุกสัปดาห์แล้ว สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรอคอยเห็นจะเป็นเซอร์ไพรส์ที่หาชมได้ยากจากทางรายการ เพราะเรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของ The Voice All Stars ถือเป็นการคืนสู่เหย้าของจริงทั้งผู้เข้าแข่งขันและโค้ชซุปตาร์จากทั้ง The Voice Thailand, The Voice Kids และ The Voice Seniors และในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สิ่งที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจอและทำเอาผู้ชมอดที่จะอมยิ้มและโยกตามไม่ได้ ก็คือ โชว์ที่บอกได้เลยว่าไม่ใช่แค่เซอร์ไพรส์คนดู แต่เจ้าตัวอย่าง“โค้ชโจอี้” และ “โค้ชปาน ธนพร” ก็เซอร์ไพรส์เช่นกัน

เพราะเมื่อ “โค้ชโจอี้”  ได้เจอ “โค้ชปาน ธนพร” กันบนเวที The Voice All Stars ก็อดใจไม่ไหวคันไม้คันมืออยากจะร้องเพลงในตำนาน “หนุ่มบาว สาวปาน” กับ เสียงจริง ตัวจริง กับเขาสักครั้งในชีวิต “โค้ชโจอี้ บอย” เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกครั้งที่ขึ้นเวทีจะชอบร้องมาก เพราะเป็นเพลงที่สนุก แต่ทุกครั้งที่ร้องเราก็จะแปลงเนื้อเพลงให้มันสนุก ๆ หน่อยสไตล์เรา เมื่อได้มาเจอโค้ชปานตัวเป็น ๆ บนเวที The Voice All Stars เลยต้องขอสักหน่อย เรียกได้ว่าฝันเป็นจริง ซึ่งงานนี้ไม่ได้เตรียมตัว มันสด ๆ ตรงนั้นเลย และโค้ชปานก็น่ารักมากที่มาร้องด้วยกัน” 

ติดตามชมลีลาของ 2 โค้ชกับเพลง “หนุ่มบาว สาวปาน” ในเวอร์ชันพิเศษที่ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อนแน่นอนที่ https://www.youtube.com/watch?v=9ye537T0YkQ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand 

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31