รายการโทรทัศน์

โค้ชคิ้ม เปิดใจเหตุผลสุดแหวก เบื้องหลังโชว์สุดปังของคู่ต่างขั้ว “เพียว-พัด” ในรอบ Battle กับเพลงสุดประทับใจ “Shallow”

1 Mins read

คู่ Battle เพียว พัด 01 1

เข้าสู่รอบ Battle สัปดาห์ที่ 2 ของรายการ “The Voice All Stars” ที่ “โค้ชคิ้ม” ยังคงจัดเต็มทั้งกระชากใจและกระชากอารมณ์ในทุกโชว์ของลูกทีม ล่าสุดก็มาถึงโชว์ที่ทุกคนรอคอยกับการดวลเพลงของ 2 ตัวท็อป “เพียว” และ “พัด” นักร้องเสียงคุณภาพ ที่จะมาประชันเสียงบนเวที โดย “โค้ชคิ้ม” เลือกเพลงดัง “Shallow” ของนักร้องระดับโลก เลดี้ กาก้า และ แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่โด่งดังและได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยการประชันเสียงร้องในครั้งนี้ของทั้งคู่ต่างทำออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ และสามารถร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่ลึกซึ้ง บาดลึกเข้าไปในหัวใจ บอกได้เลยว่าเป็นโชว์ที่สุดยอด จนผู้ชมแทบหยุดหายใจกับโชว์นี้ไปเลย

ซึ่งงานนี้โค้ชคิ้มได้ให้เหตุผลของการจับคู่ “เพียว” นักร้องสายดีวา มาร่วมร้องเพลงกับ “พัด” นักร้องเสียงเท่ห์ ด้วยเหตุผลว่า “เพียว” เป็นลูกทีมที่ไม่มีใครอยากเจอมากที่สุด ส่วน “พัด” เป็นลูกทีมที่ทุกคนอยากเจอมากที่สุด จึงจับคู่มาร่วมร้องเพลงด้วยกันเลย ถึงเหตุผลของโค้ชแม่จะแหวกแนว แต่การเจอกันของทั้งคู่ถือเป็นการสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นกับโชว์นี้ที่ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ร้องเพลงคู่กันได้อย่างสมบูรณ์แบบ จน “โค้ชคิ้ม” สุดแสนปลาบปลื้ม ยอมรับว่าเป็นคู่สุดเวิลด์คลาสอย่างแท้จริง โดนเฉพาะเทคนิคการร้องเพลงแบบประสานที่มีการหายใจเข้าออกพร้อมกัน เป็นสิ่งที่โค้ชเองก็ยังไม่เคยทำได้ขนาดนี้ ขณะที่ “โค้ชก้อง” “โค้ชโจอี้” และ “โค้ชป๊อบ” ต่างยกย่องเลยว่า เป็นโชว์ที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุดโชว์หนึ่งของซีซันนี้ 

พักความสนุกไว้หนึ่งสัปดาห์ แล้วกลับมาติดตามชมโชว์ Battle สุดประทับใจในรายการ “The Voice All Stars”  วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31