รายการโทรทัศน์

โปรแกรมช่อง 3 พาส่องร้านหนุ่ม “อิน สาริน” ย่านเจริญนคร พร้อมสาระดี๊ดี และหนังยามดึกสุดมันส์ ในวันที่ 10 ก.ย.

1 Mins read

BTimes Weekend

รายการ “BTimes Weekend” ช่วง “BTimes Talk” พบกับ Nich Cycling  จักรยานแบรนด์ไทยHigh Performance ปรับตัวลุยออนไลน์สู่ตลาดโลก ต่อด้วยช่วง “Showbiz” พบกับ ราเมนนะ ชามละ 25 บาท ธุรกิจในกระแสวันนี้ จะพาไปดูธุรกิจที่เจ้าของมีแนวคิดทำราเมนสไตล์ญี่ปุ่น ให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย ๆ แบบก๋วยเตี๋ยวเรือ จะเป็นอย่างไรไปชมกันครับ ปิดท้ายด้วยช่วง “Young @Heart Show”  หญิงสาวที่ใช้โยคะในการออกกำลังกาย จนโยคะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ขาดไม่ได้ อะไรที่ทำให้เธอหลงใหลในการเล่นโยคะมาหาคำตอบได้กับ หลงเสน่ห์โยคะ กับ คุณอุ๋มอิ๋ม ธนัชพร สายปิน ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “BTimes Weekend” เวลา 05.35 – 06.00 น. 

รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ต้อนรับความสนุกกับ “น้องอร พัทธ์ธีรา” น้องเล็กสุดเปรี้ยว และพี่ “เต๋อ” คนดีคนเดิม กับแขกรับเชิญที่พร้อมจะตกคุณได้ทุกเวลา “อิน สาริน” มาถึงย่านเจริญนคร ก็ต้องมาแวะเที่ยวที่โครงการ Ours อินพาทัวร์ประเดิมให้เปรี้ยวปากเป็นรายการแรก โครงการนี้อินดูแลเอง มีครบพร้อมให้บริการทั้งสายกิน สายเฮลตี้ จะมาสปา ทำผม ทานของอร่อย หรือจิบไวน์ตอนกลางคืนก็ครบ ที่สำคัญ “ร้าน Holiday  Pastry” คือร้านของน้องอินที่ขยับขยายหลังจากขายดีจากออนไลน์มาครบ 3 ปี ตอนนี้ก็เปิดหน้าร้านให้ได้อร่อยกันแล้วจ้า ร้านเปิดทุกวัน 09.00 – 19.00 น. Line : @holidaypastry โทร. 08-1152-1456 โครงการ Ours อยู่ที่เจริญนคร 10 ตรงข้าม Icon Siam อีกร้านที่ต้องแวะย่านเจริญนคร Bangkok Bold Kitchen” เป็นร้านอาหารไทยที่นอกจากจะมีเมนูหาทานยากแล้ว ยังเป็นเมนูไทยที่มีความผสมผสานจนออกมาเป็นรสชาติใหม่ๆ รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้ยังรวบรวมของดีมาจากทุกภาคทั่วประเทศ ร้านอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ถนนเจริญนคร ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 21.30 น. โทร. 09-6626-4519  ตามไปอร่อยกับ “อิน สาริน” และ “อร-เต๋อ” ย่านเจริญนคร ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.

ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ แหกกฎโหดมหาประลัย 2 (Running Out Of Time II)” นำแสดงโดย: หลิว ชิงเหวิน, เจิ้ง อี้เจี้ยน, หลิน ซีเหลย, รูบี้ หว่อง เรื่องราวบริษัทของเทเรซ่า ทำธุรกิจเกี่ยวกับการประกัน แต่ปรากฏว่ามีสินค้า 3 ชิ้น เป็นงานศิลปะถูกขโมยมาแลกกับเงินค่าไถ่มหาศาล ซึ่งถ้าไม่ได้คืนมาจะทำให้บริษัทไม่สามารถเซ็นสัญญากับลูกค้าได้อีก นักสืบโห เข้ามาดูแลคดีนี้ แต่การตามจับจอมโจรของนักสืบโหต้องเจอกับความยากลำบาก เพราะจอมโจรรายนี้มีฝีมือที่ไม่ธรรมดา เขาได้ใช้แผนหลอกล่อตำรวจจนหัวหมุนด้วยฝีมือการเล่นมายากลเก่งกาจ ในการตามล่าครั้งสุดท้ายนักสืบโหจึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อจะจับตัวเขามาให้ได้

รับความสนุกได้ทั้งวันกับรายการ “BTimes Weekend”, รายการ “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ แหกกฎโหดมหาประลัย 2 (Running Out Of Time II)”  ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus