รายการโทรทัศน์

“บอม-พงศกร” ท้าดวล “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เปิดบ้านอวดเมนูเด็ด อร่อยน็อกทุกจาน ใน “คู่ซี้ป่วนครัว”

1 Mins read

ป่วนซ่าเอ็กซ์คลูซีฟจัดเต็มสุด ๆ รายการออนไลน์รสแซ่บ คู่ซี้ป่วนครัว EP ล่าสุด บุกไปป่วนครัวบ้านนักมวยซุปตาร์ วัน แชมเปียนชิพ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แท็กทีม “อัยด้า ลูกทรายกองดิน” ภรรยาสาวหมัดหนัก โชว์เสน่ห์ปลายจวักสุดแซ่บซี้ด ฉบับคู่รักนักมวย 

                ยกให้เป็นนักมวยฝีมือดี ที่ฮอตและปังสุด ๆ ในเวลานี้ สำหรับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ONE  มวยไทย” รุ่นฟลายเวต ที่กำลังจะขึ้นชกป้องกันแชมป์ กับผู้ท้าชิงเพื่อนรัก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ในรายการ ONE ลุมพินี วันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้ แต่ก่อนจะไปชมไฟต์เดือดแชมป์ชนแชมป์ รายการออนไลน์สุดจี๊ด คู่ซี้ป่วนครัว
ส่งพระเอกมากความสามารถ บอม-พงศกร โตสุวรรณ ดีกรีเชฟหนุ่มหล่ออารมณ์ดีจากรายการ Master Chef Celebrity Season 3 อาสารับหน้าที่พิธีกร เคาะประตูบ้านพูดคุยกับนักมวยคนดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ยอมให้บุกป่วนครัว พร้อมควงศรีภรรยา อัยด้า ลูกทรายกองดิน มาร่วมอวดฝีมือการทำอาหาร  การันตีว่าใครได้ชิมเป็นต้องอร่อยน็อกทุกราย ซึ่งเมนูเด็ดที่รถถังใช้มัดใจสาว ๆ เอ้ย ! มัดใจบอม คือ “ต้มไก่บ้านยอดมะขาม” และ “ตำกุ้งสะดุ้ง” เมนูอาหารอีสานสไตล์บ้าน  ๆ ที่หนุ่มบอมการันตีเลยว่านัวคัก ๆ

            “แฟนคลับพี่รถถังห้ามพลาดเด็ดขาดครับ เพราะอาหารว่าอร่อยน็อกแล้ว บอกเลยว่าคำถามที่บอมปล่อยหมัดเด็ดไปจัดเต็มกว่า บุกไปถึงบ้านทั้งทีเลยถือโอกาสเปิดบ้าน เปิดใจ ซึ่งพี่รถถังเล่าทุกเรื่องที่แฟน ๆ อยากรู้ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวความรักกับภรรยาสาวหมัดหนัก เส้นทางนักชกบนสังเวียนผ้าใบ เคล็ดไม่ลับสู่การเป็นนักมวยดังระดับโลก ที่มีค่าตัวสูงถึง 8 หลัก รวมถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ที่ใครหลายคนไม่เคยรู้มาก่อนด้วยครับ”

                เห็นแต่มุมปล่อยหมัดหนัก ๆ บนสังเวียน แต่ EP นี้จะได้เห็นมุมความน่ารักของรถถัง แบบ Exclusive แน่นอน แฟน ๆ ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการออนไลน์  คู่ซี้ป่วนครัว EP.7 เชฟบอม พงศกร บุกป่วนครัว “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่ YouTube :  https://youtu.be/0nHwt7SJ-80?si=KiJeLHsDixQTgbxz และ ติดตามชมรายการออนไลน์ คู่ซี้ป่วนครัว EP ใหม่  ๆ ที่จะมาอัปเดตแขกรับเชิญที่จะให้บุกไปป่วนครัวได้ทุกวันพฤหัสบดีที่สองของเดือน เวลา 20.00 น. ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society, Youtube : Ch7HD และ BUGABOO.TV

                ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com