รายการโทรทัศน์

“โอมม่อน-ภพภัทร” ถ่ายทอด “ลองใจดู” ตัวแทนผู้เข้าแข่งขันใน “Y Star Challenge”

1 Mins read

เรียกว่านอกจากรายการ Y Star Challenge ทางช่อง GMM25 จะมีรูปแบบรายการที่สนุก ดึงพระเอก-นายเอก 12 คนได้แก่ คชา-นนทนันท์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ยุ่น-ภูษณุ,กัน ณภัทร, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์, แบงค์-มณฑป, เอิร์ธ -กัษมนณัฏฐ์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ มาลงสนามแข่งขันเกมในรูปแบบต่าง ๆ แล้ว ความพิเศษที่ชวนว้าว!ของรายการนี้ก็เพลง เพลงประจำรายการอย่าง “ลองใจดู” ที่ขับร้องโดยพิธีกรภาคสนามอย่าง โอมม่อนภพภัทร เลิศประดิษฐ์ ซึ่งงานนี้ได้ทีมนักแต่งเพลงและทำนองมืออาชีพมาดูแล ได้แก่  เอิร์ธเทอร์เนทีฟ แต่งทำนอง ,โปรดิวซ์เพลง โดย พลกฤษณ์  อินทรสมบัติ, เเต่งเนื้อร้องเเละควบคุมการผลิตโดย ก๊อป โปสการ์ด หรือ ธานี วงศ์นิวัติขจร ซึ่งงานนี้ทำเอาหนุ่มโอมม่อนรู้สึกขอบคุณที่ โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) มอบโอกาสดี ๆ ให้เขาได้ร้องเพลงประจำรายการ

          โอมม่อน กล่าวว่า “พี่ก๊อป โปสการ์ด ให้โอมลองเสนอไอเดียไปหาเขาว่าชอบสไตล์ไหน พอเล่ารูปแบบรายการ Y Star Challenge ให้เขาฟัง เขาก็ถามว่าโอมม่อนร้องเองไหม ถ้าผมร้องเองพี่ก๊อปก็พร้อมจะแต่งให้ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเห็นอะไรในตัวผมเหมือนกัน ตอนนั้นผมก็แชร์ไอเดียกับพี่ก๊อปว่า ผมอยากได้เพลงแนวจีบ ๆ กันหน่อย ความรักเหมือนการแข่งขัน และอยากได้ดนตรีที่ติดหูง่าย แต่ต้องมีคำว่า “ชาเลนจ์” ด้วย เพื่อจะได้เชื่อมกับรายการครับ สำหรับบรรยากาศการเข้าห้องอัด ผมเครียดมาก เพราะก่อนหน้าที่จะเข้าห้องอัดเส้นเสียงผมอักเสบรุนแรง พูดมีแต่ลมออกมาเกือบ 1 เดือน พยายามรักษามาตลอด แต่สุดท้ายก็ร้องได้ ใช้เวลาอัดเพลงประมาณ 4 ช.ม. มีคุณครูที่คุมร้องก็ช่วยดีไซน์เสียงให้ เป็นประสบการณ์การเข้าห้องอัดครั้งแรก และใช้เวลาแค่นี้ผมแฮปปี้นะ หลังจากที่ได้ฟังเพลงที่เราร้องครั้งแรก รู้สึกเหมือนว่าเราในฐานะคนตั้งใจเรียน เราแฮปปี้กับสิ่งที่ได้ทำ อนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็ต้องให้ผู้ฟังและผู้ชมเป็นคนตัดสินครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามฟัง “ลองใจดู” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=B37yafVQUwE ครับ ”

            และนอกจาก “ลองใจดู” จะมีเวอร์ชั่นของหนุ่มโอมม่อนแล้ว เร็ว ๆ นี้จะมีเวอร์ชั่นที่ทั้ง 12 หนุ่มร้องปล่อยมาให้ฟังด้วยเหมือนกัน เหล่าด้อมแก๊งหนุ่ม ๆ ทั้ง 12 คน เตรียมรอติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Arton A Bangkok กันได้เลย