รายการโทรทัศน์

2 ตัวตึงสายฮา “ลาล่า-อี๊ด โปงลางสะออน” สุดจี๊ด “ภารกิจสุดคิดถึง” ทำเซอร์ไพรส์มาเจอกัน

1 Mins read

‘ภารกิจสุดคิดถึง’ สัปดาห์นี้ ม่วนคัก พบกับสองตัวตึงสายเอ็นเตอร์เทน ลาล่า-ขวัญนภา กับ อี๊ด โปงลางสะออน  จะแฮปปี้แค่ไหน เจอได้เสาร์นี้ หน้าจอช่อง 7HD

ทั้งซึ้งทั้งฮาครบรสจริง ๆ สำหรับรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends เสาร์นี้ พิธีกรสาวสวยคนเก่ง อีฟ-กัญณัฐสินี  อาสาขอตามแขกรับเชิญสาวสายฮาตัวแม่ ลาล่า-ขวัญนภา  ไปย้อนความทรงจำสุดอิ่มบุญอิ่มใจกันที่วัดป่าคลอง11 จังหวัดปทุมธานี หรือที่ใครหลายคนมักจะเรียกกันสั้น ๆ ว่า วัดคำชะโนด2 สถานที่ที่ชวนให้เธอหวนคิดถึงศิลปะ และเรื่องราวทางภาคอีสาน ที่เป็นถิ่นเกิดของลาล่า

นอกจากนี้ ทางรายการยังพาสาวลาล่า บุกไปร้านอาหารสุดแซ่บของ ศิลปินสายเอ็นเทอร์เทนตัวพ่อ อี๊ด โปงลางสะออน ซึ่งเป็นครูในวงการบันเทิงคนแรกที่หล่อหลอมให้มีลาล่าในวันนี้ ที่งานนี้ เมื่อได้รื้อฟื้นเล่าเรื่องราวในอดีตที่ผูกพันกัน ทำเอาสาวลาล่าถึงกับน้ำตาคลอ  ปิดท้ายด้วยการทำภารกิจสนุก ๆ “ส้มตำสุดสะออน”

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends   วันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X (Twitter), YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com