รายการโทรทัศน์

คนหรือไส้เดือน? เก่ง-ธชย รักไม่จำกัดเพศ เปิดตลาดให้ทุกสปีชีส์ ช้อปปิ้งหัวใจได้เต็มที่

1 Mins read

ปากแข็งเป็นก้อนหินสุดๆ ถามเรื่องความรักที่ไร นักร้องสายพันธุ์ไทย “เก่ง-ธชย” ตอบไม่เคยตรงกันซักที ทั้งๆที่ช่วงหลังมานี้ขยันลงคลิปร้องเพลงชวนจิ้นกับหนุ่มหน้าใส “โฮม” ลงโซเชี่ยลบ่อยๆ เจ้าตัวก็ยืนยันนอนยันว่าไม่ใช่แฟนตัวจริงเสียงจริง ล่าสุด “หนุ่มเก่ง” เดินทางให้ทีมพิธีกรขาเม้าท์ รายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ล้วงความรักเรื่องประเด็นฮอต ชายรักชายอีกครั้ง งานนี้นักร้องเจ้าบทเจ้ากลอน “เก่ง-ธชย” พร้อมเคลียร์แบบเขินอายทันที

เรื่องประเด็นชายรักชายตกลง เก่ง-ธชย ยอมรับมั้ย?

S 61718534

“คือเคยตอบไปหมดแล้ว เราเคยตอบหลายแบบแล้ว ตอบไปแล้วทั้งชอบผู้หญิง ทั้งได้หมด แล้วตอนนี้ไม่ตอบแล้ว (หัวเราะ) เพราะตอบแต่ละครั้งผมก็ตอบไม่เหมือนกัน จริงๆผมยังไม่ได้เปิดตัวว่าชอบผู้ชายหรือว่าอะไร แต่พอคนพาดหัวข่าวคนก็คิดไปแล้วว่าผมเปิด ผมยังไม่ได้เปิด ตอนนี้คือยังโสดครับ ตอนนี้ทำงานเป็นหลัก แล้วความรักเป็นรอง แต่ตลาดก็เปิดอยู่ ใครอยากจะช้อปปิ้งก็ได้ (หัวเราะ)”

แล้วจริงๆชอบสเป็คแบบไหนเป็นพิเศษ เพศอะไร?

“คือสเป็คผมมันปรับไปทุกปีอะ (หัวเราะ) ผมว่าตอนนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว เรื่องเพศเรื่องความรัก เราไม่ได้หาคำจำกัดนิยามแล้วอ่ะ เพศไหนยังไง คือเรื่องความรักศัพท์เซ็ทมันเยอะมากเลย  แต่ผมยังไม่ได้เปิดตัว (หัวเราะ) ยังไม่ได้เปิดตัว คือคนชอบพาดหัวกันไป”

S 61718536

ทุกวันนี้มีคนเข้ามาจีบเยอะมั้ย?

“ไม่ค่อยมีครับ เพราะส่วนใหญ่เค้าจะคิดว่าเรามีแฟนอยู่แล้ว สองด้วยคาเรคเตอร์เราเค้าอาจจะคิดว่าเรามีแฟนแล้วหรือเปล่า ดูเราเป็นคนแต่งตัวจัด สงสัยผมเป็นคนดูเยอะ คนเลยอาจจะดูล้นๆเลยอาจจะเข้าใจยาก ไม่กล้าเข้ามาจีบเท่าไร”

S 61718535

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลาใหม่ 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd