รายการโทรทัศน์

“ปอ อรรณพ” พาบุกบ้าน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดครอบครัวสุดอบอุ่น เมาท์วันวานใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

“ภารกิจสุดคิดถึง” เสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ปอ-อรรณพ ขอพาไปหวนคิดถึงวันวานของนักร้องสาวแดนใต้ชื่อดัง เจนนี่-รัชนก พร้อมบุกบ้านราคา 40 ล้าน พบกันหน้าจอช่อง 7HD

ภารกิจสุดคิดถึง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 10

กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย สัปดาห์นี้ ปอ-อรรณพ พิธีกรคนเก่ง แห่งรายการ “ภารกิจสุดคิดถึง” จะพาไปบุกบ้านในกรุงเทพ ราคา 40 ล้าน ของ  เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” และเจ้าของค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งนักร้องสาวคนดังเล่าให้ฟังว่า บ้านหลังนี้เพิ่งย้ายเข้าอยู่แค่ 4 เดือน ตั้งใจและสร้างขึ้นเพื่อลูกสาวสุดน่ารัก น้องยูจิน

            งานนี้เจนนี่ เปิดเรื่องราวให้รู้จักตัวตนที่แท้จริง พร้อมเผยว่า กว่าจะมีบ้านที่ภาคใต้ถึง 4 หลัง ที่กรุงเทพอีก 2 หลัง ต้องผ่านช่วงชีวิตสุดพีค ลำบากถึงขั้นเก็บเหรียญที่ตกพื้นตามตลาดนัด และเรื่องราวการหนีเจ้าหนี้แบบข้ามจังหวัด พูดถึงชีวิตแบบจัดเต็มแล้ว ทางรายการก็จัดเซอร์ไพรส์สุด ๆ จากอินฟลูเอนเซอร์แดนสะตอ มอสเฮ เพื่อนสุดซี้คนนครศรีธรรมราชบ้านเดียวกัน ที่ลงทุนบินตรงจากใต้ เพื่อมาเมาท์ เผาเจนนี่ถึงวีรกรรมสุดแสบในอดีต รวมถึงอาการคลั่งรักของเจนนี่  ที่ทำให้ฮากระจายอีกด้วย ความสนุกยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เจนนี่ยังพาชมความน่ารักของ น้องยูจิน และพา ยิว-ฉัตรมงคล สามีสุดที่รักของเจนนี่มาร่วมพูดคุยด้วย

มาติดตามครอบครัวสุดน่ารักของเจนนี่ และเรื่องเล่าวันวานที่คิดถึงของเธอได้ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends   ันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com