รายการโทรทัศน์

“ปอ อรรณพ” บุกบ้าน “ยิ่งยง” พา “ฮาย อาภาพร” เซอร์ไพรส์ พร้อมทัวร์เอาใจสายบุญใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

ปักหมุดรอชม “ภารกิจสุดคิดถึง” เสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ปอ-อรรณพ พาทัวร์บ้านของนักร้องดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ย้อนเล่าชีวิต กว่าจะมีวันนี้ จากเด็กต่างจังหวัดสู่นักร้องลูกทุ่งเงินล้าน ติดตามเรื่องราวที่หน้าจอช่อง 7HD

ภารกิจสุดคิดถึง เสาร์นี้พิธีกรมากลีลา ปอ อรรณพ ขอมาเปิดบ้านนักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋า ยิ่งยง ยอดบัวงาม พร้อมบอกเล่าเรื่องราวในวันวานสุดคิดถึง กระซิบเลยว่า เส้นทางในชีวิตกว่าจะเป็นนักร้องลูกทุ่งเงินล้าน เจ้าของเพลงดังสุดขีดในอดีต โดยเฉพาะเพลง สมศรี 1992  นั้นไม่ง่ายเลย ชีวิตต้องฝ่าฟันเรื่องราวเข้มข้นมากมาย

นอกจากรู้ชีวิตแบบเต็มพิกัดแล้ว ครั้งนี้พิเศษขั้นสุด เพราะไม่เพียงแต่ยิ่งยงยอมเปิดบ้านให้ชม แต่ยังให้ลูกสาวคนสวย “น้องโยโย่” มาร่วมแจม เมาท์ความน่ารักของคุณพ่อให้ฟังด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ที่อบอวลไปด้วยความรักอีกด้วย และรายการยังมีเซอร์ไพรส์ จากน้องสาวคนสนิท ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ เจ้าของเพลงสุดแซ่บ เชพบ๊ะ  ที่มาร่วมเผา อุ๊ย! ร่วมพูดคุยสนุก ๆ  ย้อนเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์แบบพี่น้องตั้งแต่ในอดีตที่ชวนให้คิดถึง จากนั้นชวนกันไปทำบุญ และให้อาหารปลากันที่วัดโบสถ์ สามโคก ปทุมธานี งานนี้ อิ่มบุญ อิ่มใจ กันทั่วหน้าเลยทีเดียว

มาอิ่มเอม และสนุกไปพร้อมกันได้ ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends   ันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com