รายการโทรทัศน์

เดือด “ชาร์คหมู” เปิดใจหลังปะทะ “ชาร์คจิง” กลางรายการ ปมเหตุแย่งชิงผู้ประกอบการ!!!

1 Mins read

เรียกว่าฟาดฟันอย่างดุเดือดทำสนั่นจอ สำหรับรายการ “Shark Tank Thailand ซีซั่น4” รายการเรียลลิตี้ธุรกิจระดับโลกชื่อดัง ที่ตอนนี้ได้รับกระแสฟิตแบคจากคนดูแรงเกินต้าน โดยเฉพาะ EP5 ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถูกแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างหนักหน่วง

หลัง 2 ชาร์คนักธุรกิจรวยระดับเบอร์ต้นของประเทศไทย อย่าง “ชาร์คหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด ผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks กับ “ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ” รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มบริษัท ไทยซัมมิทฯ เกิดการเปิดศึกกลางรายการ แย่งกันขย้ำเหยื่อแบบไม่ยั้ง ด้วยการควักเหรียญ Golden ticket มาทำการ Bid ประมูลไฟท์กันเป็นครั้งแรกเพื่อต้องการใช้สิทธิร่วมลงทุนกับผู้ประกอบการแต่เพียงผู้เดียว

โดยธุรกิจที่ “ชาร์คหมู” และ “ชาร์คจิง” แย่งดีลกันคือธุรกิจเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างขายผ่านทางออนไลน์ ที่ทางผู้ประกอบการมาขอเงินร่วมลงทุน จำนวน 5 ล้านบาท แลกกับหุ้น 5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสุดท้าย “ชาร์คหมู” เป็นผู้ชนะ เพราะหลังจากควักเหรียญ Golden ticket ก็มาพร้อมกับข้อเสนอที่ทำเอา “ชาร์คจิง” ถึงกับอึ้งจนอ้าปากค้าง ที่ตัวเลข 5.5 ล้านบาท (ห้าล้านห้าแสนบาทถ้วน) แลกกับหุ้น 10 เปอร์เซ็นต์ ทำเอาผู้ประกอบการถึงกับยิ้มแก้มปริไม่หุบ

ซึ่งหลังจากที่ดีลผู้ประกอบการสำเร็จ “ชาร์คหมู” ก็ได้เปิดใจเผยถึงสาเหตุที่ทุ่มเงินไม่อั้น จนตัดสินใจร่วมดีลลงทุนกับธุรกิจวัสดุก่อสร้างขายผ่านทางออนไลน์นี้ว่า “ส่วนตัวเล็งเห็นถึงตัวผู้ประกอบการ ที่บอกว่าเคยทำธุรกิจแล้วล้มเหลวมา 2-3 ครั้ง ส่วนธุรกิจนี้ทำมาหลายปีและมีการเติบโต และธุรกิจก็เริ่มกลับมามี Cash Flow เป็นบวก ส่วนตัวเลยมองว่าเป็นจุดที่ดี ที่น่าสนใจ ที่จะร่วมลงทุน และพอดีดีลนี้ก็มีชาร์คหลายๆท่านที่ offer กันเข้ามา และพอดีมีเหรียญ Golden ticket อยู่ก็เลยลองหยิบมาใช้เป็นครั้งแรก พอใช้ครั้งแรกก็รู้สึกว่าสนุก สะใจเป็นการลดเรื่องเวลาได้แข่ง แย่งชิงกัน เป็นคอนเทนต์ใหม่ที่เกิดขึ้นในรายการครั้งแรก พอลองใช้เหรียญดูก็ดีครับ พอ Bid ชนะก็ยิ่งสนุก ส่วนเงินร่วมลงทุนที่ดีลไว้ 5.5 ล้านบาท มองว่าก็ไม่ได้เป็นเงินลงทุนที่ถูกหรือแพง เพราะในอนาคต 2-3 ปีข้างหน้าก็ต้องมานั่งดูว่าบริษัทจะสามารถเติบโตไปได้จริงๆหรือไม่ แต่มองว่าธุรกิจ วัสดุก่อสร้างขายผ่านทางออนไลน์ เป็นธุรกิจที่ดีน่าสนใจ อีกหนึ่งธุรกิจมากๆครับ”

สามารถติดตามชมรายการเรียลลิตี้ธุรกิจฟอร์แมตใหญ่ระดับโลกลิขสิทธิ์จาก Sony Picture Entertainment ที่ได้สร้างความสำเร็จไปแล้วใน 40 ประเทศทั่วโลก อย่าง “Shark Tank Thailand ซีซั่น 4” ผลงานการผลิตจาก บริษัท มีเดีย แท็งค์ จํากัด ใน EP6 กันได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 ค่ะ

SharkTank #SharkTankThailand #SharkTankThailandSeason4 #รายการเรียลลิตี้ #นักธุรกิจ #MediaTank #หมื่นล้าน #ช่อง7