รายการโทรทัศน์

สองพระเอก“มิกค์-หลุยส์” คู่ซี้จากละคร “แม่โขง” ลุยสนามแข่งโกคาร์ท ประลองความเร็วสุดมัน

1 Mins read

“มิกค์ ทองระย้า” ชวนคู่ซี้สายบู๊ “หลุยส์ เฮส” จากละคร “แม่โขง” ท้าดวลประลองความเร็ว แข่งรถ โกคาร์ท  ในรายการออนไลน์ MISSION 7

          ละครแอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์ “แม่โขง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ รายการออนไลน์  MISSION7 เลยชักชวน 2 พระเอกหนุ่ม  มิกค์ ทองระย้า และ หลุยส์ เฮส  มาประชันความเร็ว สนุกไปกับการแข่งขันใน MISSION7 x B-Quik ภารกิจสุด Quick พิชิตทุกแมตช์  บอกเลยว่างานนี้ทั้งคู่ไม่มีใครยอมใคร ขิงใส่กันตั้งแต่เกมการแข่งขันยังไม่ทันได้เริ่มเลยทีเดียว

บรรยากาศการแข่งขัน มันสุด ๆ เพราะงานนี้ไม่ใช่แค่ให้ทั้งคู่มาขับรถโกคาร์ทแข่งกันเฉย ๆ แต่ทั้งมิกค์ และหลุยส์ จะต้องเจอกับภารกิจลับ ประลองความจำ และความรู้เกี่ยวกับละครแม่โขง ที่แต่ละคำถามไม่ง่ายเลย รวมถึงยังมีภารกิจหลักในการแข่งขัน โดยทั้งคู่จะต้องขับรถโกคาร์ทโดยใช้ความเร็วไปพร้อม ๆ กับจะต้องใช้สายตาในการสังเกตป้ายที่ติดอยู่รอบสนาม เพื่อนำคำมาเติมในช่องว่าง เอาเป็นว่าทุกการแข่งขันทั้งคู่ต่างตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะไปต่อกันที่เกมรถบั๊ม  พร้อมพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละคร แม่โขง และการร่วมงานกับนางเอกสาว เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ท้ายที่สุดมิชชั่นนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ และผู้แพ้ ใครจะต้องโดนลงบทลงโทษ มาติดตามความสนุกไปพร้อมกัน

สนุกไปกับรายการออนไลน์ MISSION7 x B-Quik ภารกิจสุด Quick พิชิตทุกแมตช์  มิกค์ ทองระย้า และ หลุยส์ เฮส ได้ที่   Facebook    : https://www.facebook.com/share/v/8Pu8rfKshDFnqNUD/?mibextid=CYgPv5   Youtube: https://youtu.be/Ln5Hoh38Lyg?si=jJVmaFsCfF4ZekoK

และติดตามชมละคร  “แม่โขง”  ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com