รายการโทรทัศน์

“ปอ อรรณพ” พาทัวร์อาณาจักร ของลูกทุ่งสาว “ต่าย อรทัย” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

เปิดศักราชใหม่ 2567 “ปอ อรรณพ” พาทัวร์ “นาไทยนาต่าย” ของลูกทุ่งสาวคนเก่ง “ต่าย อรทัย”   
ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”  เสาร์ที่ 6 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD

ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends เปิดต้อนรับศักราชใหม่ 2567 ด้วยการพาไปดู “นาไทยนาต่าย” ที่ จังหวัดนครนายก ธุรกิจจากน้ำพักน้ำแรงของนักร้องลูกทุ่งสาวคนเก่งเจ้าของฉายาราชินีดอกหญ้า “ต่าย อรทัย”   งานนี้พิธีกรคนเก่งของเรา ปอ-อรรณพ ตื่นเต้นแบบสุด ๆ เพราะได้เจอไอดอลคนสวย และเป็นตัวแทนของคนล่าฝันของแท้   โดย ต่าย ได้พาไปดูพื้นที่กว่า 6 ไร่ ของ “นาไทยนาต่าย” พร้อมไปดูจุดต่าง ๆ อาทิ คาเฟ่สุดชิล บ้านพัก ลานกางเต็นท์

และยังได้ม่วนคูณสอง นอกจากจะได้นั่งพูดคุยถึงกว่าจะมีวันนี้ มีอัลบั้มเต็มถึง 12 อัลบั้มและเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงคนแรกที่สามารถคว้าล้านตลับแล้ว สาวต่าย ยังขออาสาตำบักหุ่งรสแซ่บ ให้ปอได้ชิม ม่วน คักคัก มีความสุขในการกินตำบักหุ่งฝีมือของต่าย อรทัย  บอกเลยว่า อิ่มเอมหัวใจจริง ๆ  

มีความสุขหัวใจไปพร้อมกัน ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends ันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์  www.ch7.com