รายการโทรทัศน์

“เอ ศุภชัย”สร้างเซอร์ไพรส์อีกแล้ว พาเด็กปั้น โชว์บนเวที T-POP Stage Show

1 Mins read

มีเรื่องให้ปัง มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ตลอดสำหรับผู้จัด นักปั้นดาราคนเก่ง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร เจ้าของบริษัท A Entertainment เพราะล่าสุดก็สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง โดยผลักดันเด็กปั้น 6 คน คือ อู๋ กิตติภณ ทิพยทยารัตน์(พระเอกละครกลเกมรัก), องศา ธีธัช คุ้มเมือง, มอส กฤติเดช ภูภัทรธราวุฒิ , สิดล นภดล เวนต์ , ทาฆิ อ่องลออ และ เลโอ เลโอนาร์โด ซุนโด ขึ้นโชว์ครั้งแรกในเวทีรายการที-ป๊อปสเตจ(T-POP Stage Show) รายการเพลงไทยป๊อป ชื่อดัง อันดับหนึ่งของเมืองไทย ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ดำเนินรายการโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ จูน ธีรตี บุตรดีหงษ์

          โดยในรายการได้มีการโชว์ร้องเต้นเพลงหมู่ “เรื่องเล็กเรื่องสำคัญ” ซึ่งแต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดัง แอ้ม อัจฉรียา ดุลยไพบูลย์ แล้วก็มีเพลง “จดหมาย” ซึ่งร้องโดยน้ององศา พร้อมพูดคุยสัมภาษณ์ถึงความเป็นมาของเด็กปั้นแต่ละคน ซึ่งเอ ศุภชัย ร่วมสัมภาษณ์กันอย่างสนุกสนาน

          โดย เอ ศุภชัย กล่าวเปิดใจว่า          “ดีใจมากๆเลยที่ได้มาออกรายการ ที-ป๊อปสเตจ เป็นรายการเพลงที่ดังมาก ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาออกรายการนี้ เอ ก็ได้ร้องเต้นเพลงกับน้องๆทุกคนด้วย สนุกมาก อยากให้แฟนๆทุกคนมาดูโชว์ครั้งนี้ด้วยค่ะ”

IMG 8172 0

          ติดตามสัมภาษณ์และโชว์เพลงแบบจัดเต็มของเด็กปั้น เอ ศุภชัย บริษัท A Entertainment  ได้ในรายการที-ป๊อปสเตจ(T-POP Stage Show) วันพฤหัสที่ 18 มกราคมนี้เวลา 21.45 น.ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23…