รายการโทรทัศน์

RSDG เปิดตัว 3 รายการออนไลน์ ชมพู อทิตา, พลอย พีรชาดา, ไกด์ กันตพล นั่งแท่นพิธีกร

1 Mins read

RSDG ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เดินหน้ารันคอนเทนต์สุดปัง เอาใจคนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัยที่สนใจคอนเทนต์ พร้อมรับชมความสนุกบนโลกออนไลน์จากเหล่าพิธีกรผู้ทรงอิทธิพล และเป็นขวัญใจไอดอลคนยุคโซเชียล ที่มาในคอนเซปต์ EVERYTHING’S ON YOU กับการเปิดตัว 3 รายการออริจินัลคอนเทนต์สุดปัง วาไรตี้สุดจี๊ด มีแต่ความสุข สนุก โดนใจ พร้อมกับความแรง ความปัง และมีแง่คิดกับรายการวาไรตี้ทอล์ค 3 รูปแบบ 3 สไตล์ ได้แก่ รายการ ตัวตึง ,รายการ ร้ายได้อีก และ รายการ เรื่อง4ทุ่ม ที่มาของการรวมตัวเหล่านักแสดง พร้อมจับมือคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั่วไทยมากระทบไหล่พร้อมปะทะแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะไปขุดประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่แบบสับที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมปักหมุดและรับชมความเลิศสุดพิเศษก่อนใคร แบบดูได้ทุกที่

 เริ่มจากรายการ ตัวตึง ที่ได้ “เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย” ขอเปิดซิงบทบาทการเป็นพิธีกรรายการครั้งแรกในชีวิต เพราะเรื่องปากแจ๋วต้องยกให้ เจ๊แมน พร้อมเป็นพิธีกรสุดแซ่บที่จะล้วงความลับตัวตึงทั้งหลาย ที่งานนี้ขอรับประกันด้วยแขกรับเชิญที่แซ่บไม่แพ้กัน พร้อมเป็นแรงบันดาลใจ จากชีวิตติดศูนย์สู่ชีวิตที่ประสบความสำเร็จแบบโชคไม่ช่วย เหมาะสำหรับคนที่อยากค้นหาแพสชัน พร้อมสโลแกนรายการที่ว่า “กว่าจะเป็นตัวตึง ไม่ใช่เรื่องง่าย คุณก็สามารถทำได้” โดยประเดิมอีพีแรกของตัวตึงวงการตัวแม่ TikTok “ธรรมชาติ” ดาวติ๊กต๊อกประจำปี 2022  ตัวตึงสายแฟชั่นนิสต้า จากยอดวิวน้อยสู่ยอดวิว 2 พันล้านที่จะมาเปิดใจประสบการณ์โดนบูลลี่ แต่ขอสู้ไม่ถอย กับเรื่องสายมูหลังถูกหมอดูทัก ห้ามมีแฟนจะไม่รวย อีพีแรกในวันพุธที่ 17 มกราคมนี้ เวลาดีของตัวตึง 1 ทุ่มตรง เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย ขอการันตี พร้อมแต่งหญิงครั้งแรกในชีวิต (ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทางยูทูบ DG channel )

ต่อด้วยรายการ ร้ายได้อีก ที่พร้อมเปิดโหมดร้าย แรง เผ็ช แบบไม่จำกัดเพศ กับ 2 สาวสวยฉบับตัวแม่ตัวร้าย จากผู้คว้าตำแหน่งชนะเลิศจากรายการ นางร้ายไทยแลนด์ “ชมพู อทิตา พยัคฆ์” จับมือนางร้ายหน้าสวยรุ่นพี่ “พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์” ที่พร้อมพาแฟนด้อมดาวร้ายไปล้วงลึกประสบการณ์ ของบรรดาแขกรับเชิญตัวท็อปไอดอลคนรุ่นใหม่ผ่านคำถามสุดซี้ด แบบร้าย แรง เปรี้ยว และเสียวมากจากประสบการณ์ตรงที่ไม่เคยได้ยินจากที่ไหน ตามสโลแกน ถ้าคิดว่าร้าย..เจอกัน ดังนั้นใครชอบเรื่องร้ายๆ แสบ แซ่บต้องดู โดยเริ่มอีพีแรกด้วย  บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เอแคลร์ จือปาก ที่จะมาลงลึกเล่าประสบการณ์การทำงานหนักกว่าชีวิตจะมีวันนี้ พร้อมเผาเพื่อนซี้ฟลุคกะล่อน และเอิ๊ก ชาลิสา แบบหมดเปลือกเรื่องความร้าย ในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม พร้อมออกร้าย 1 ทุ่มตรง (ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางยูทูบ DG channel และทางเพจเฟซบุ๊ก นางร้ายไทยแลนด์ )

ปิดท้ายด้วยรายการ เรื่อง 4 ทุ่ม รายการวาไรตี้อีกหนึ่งรายการที่น่าจับตามอง พร้อมสโลแกน บุกถึงถิ่น คนดัง ทุกวงการ! พร้อมไปล้วง ไปดู ไปแซะ ว่า หลัง 4 ทุ่ม เขาทำอะไรกัน ดำเนินรายการจากตัวแม่ “พี่เติร์ก อมรศักดิ์ เดชห้วยไผ่” ตัวแม่ไทยแท้ แต่สปีชอิงลิชสุดเริ่ด ควงพระเอกหนุ่มหล่อ “ไกด์ กันตพล ชมภูพันธ์” ฉีกทุกกฎการคุย เพราะทั้งคู่จะพาบุกไปล้วงลึก ตามส่อง พร้อมแซะว่าหลัง 4 ทุ่ม เหล่าคนดังเขาทำอะไรกัน แถมพร้อมจอยทุกกิจกรรมแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะนัดตี้ที่บ้าน หรือที่บาร์ พูดคุยเรื่อง ชีวิต ความรัก ยันเรื่องกินก็ไม่ติด ขอแค่จัดมาทั้งคู่ก็พร้อมที่จะจัดให้ ดังนั้นเหล่าสายเผือก เตรียมตีปีกรับชม เอาเป็นว่าทุกวันจันทร์ 4 ทุ่ม เตรียมฮากรามค้างจนลืมง่วงกันได้เลย โดยอีพีแรกแฟนๆจะได้พบกับแขกพีช อีทแหลก ยูทูบเบอร์เน็ตไอดอลสายกิน เบอร์1 ของเมืองไทยตอนสี่ทุ่มแบบไม่ทันตั้งตัว และไปฟังเรื่องราวชีวิตของเขากันแบบเอกซ์คลูซิฟ กว่าจะเป็นยูทูบเบอร์ เพราะเคยติดพนันจนเกือบหมดตัว  และพบกับชาเลนจ์แข่งกินสุดโหด 10 รุม 1 งานนี้ พีท อีทแหลก จะคว้าชัยได้หรือไม่ติดตามกันได้ในวันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้ ตอบโจทย์คนนอนดึก 4 ทุ่มตรง  (ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทางยูทูบ DG channel )

                และนี่คือทั้งหมดของปรากฏการณ์รายการ ทาง DG channel ภายใต้คอนเซปต์ EVERYTHING’S ON YOU ที่จะมาเสิร์ฟ ออริจินัลคอนเทนต์ 3 รายการ 3 รูปแบบ 3 สไตล์ อย่าง รายการ ตัวตึง , รายการ ร้ายได้อีก และรายการ เรื่อง 4 ทุ่ม ให้แฟน ๆ ได้เปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ ที่ดูได้ทุกที่ แฟนๆสามารถรับชมพร้อมติดตามได้ที่ช่องทางยูทูบ DG channel  และ RSDG ทุกช่องทางของโซเชียล