รายการโทรทัศน์

“ปอ อรรณพ” เอาใจ “เชฟป้อม” จัด One day trip อิ่มบุญ อิ่มท้อง ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

1 Mins read

“ปอ อรรณพ” จัดหนัก สำหรับ “เชฟป้อม” หม่อมหลวงขวัญทิพย์  พาทัวร์บุญ ชิมของอร่อย ทำกิจกรรมเก๋ ๆ  ใน “ภารกิจสุดคิดถึง” เจอกัน เสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD

สนุกกันต่อกับรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends สัปดาห์นี้ ปอ-อรรณพ ชวน เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ที่แฟน ๆ รู้จักกันดีในฐานะกรรมการรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดัง มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ที่หนุ่มปอ เคยคว้าแชมป์ ซีซัน 2 มาแล้ว งานนี้เชฟป้อมยอมมาเป็นแขกรับเชิญทั้งที หนุ่มปอเลยจัดใหญ่ One day trip ให้  ด้วยการพาเที่ยววัด  ชิมของอร่อย และทำภารกิจสุดเก๋ เริ่มต้นไปกันที่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ วัดดังในย่านนี้ เพื่อไหว้หลวงพ่อสด ที่ปกติเชฟป้อมจะมาไหว้พระที่นี่เป็นประจำ พร้อมพูดคุยย้อนความคิดถึงวีรกรรมวัยเด็ก และบอกเล่าเรื่องราว กว่าจะมาเป็นเชฟป้อมในวันนี้ บอกเลยว่า พลาดไม่ได้เด็ดขาด  

อิ่มใจด้วยการทำบุญแล้ว ต้องอิ่มท้องด้วย จึงพากันไป กินของอร่อยกันต่อที่ร้านครัวคุณต๋อย กับอาหารไทยรสดี ริมน้ำ แน่นอนมาถึงที่นี่ ต้องมีภารกิจให้ทำ จึงชวนกันร้อยสร้อยข้อมือลูกปัดสไตล์อาร์ต ๆ งานนี้ บอกเลยถูกใจกันมิใช่น้อย ฝีมือการทำอาหารเป็นเลิศ แต่งานฝีมือร้อยสร้อยข้อมือของเชฟป้อมจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

ติดตามความสนุกสุดประทับใจในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends
ันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์  www.ch7.com