รายการโทรทัศน์

“นิว พาซ่า” เปิดตัวคู่ซี้ “เนย-ชิงชิง” ออกรายการด้วยกันครั้งแรกเปิดความลับเมาท์ฉ่ำ

1 Mins read

“นิวหนวด” แห่งรายการ “นิว พาซ่า” พาพูดคุยถึงความสัมพันธ์อันยาวนาน ของสองเพื่อนสนิท “เนย-ปภาดา และ ชิงชิง-คริษฐา”  พร้อมทำภารกิจร่วมกัน  เจอกัน เสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD

เนย ชิงชิง นิว พาซ่า 2

วันนี้รายการ “นิว พาซ่า” โดยพิธีกรตัวตึง  “นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค” ขออาสาพา 2 สาว  “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ และ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส” มาออกรายการในฐานะ “คู่ซี้” ที่หลายคนอาจยังไม่รู้มาก่อน ว่าทั้งคู่สนิทกันมานานแล้ว มานั่งล้อมวงเมาท์ฉ่ำ พร้อมทำมิชชั่นสนุกกันที่  Botanist Activity Space & Café  คาเฟ่สไตล์สวนพฤกษศาสตร์

งานนี้รู้ใจกันขนาดไหน ดูได้จากการแต่งกายซะก่อน เพราะเหมือนกันราวกับเตี๊ยมกันมาก่อน แต่ทั้งคู่บอกว่าไม่ได้นัดกันมาก่อนจริง จริ๊ง แต่ไม่ว่าจะแต่งกันมาสวยแค่ไหน  นิวหนวดก็มีมิชชั่นเด็ด มารอต้อนรับทั้งคู่ กับการตามล่าหาต้นไม้ งานนี้สนุกกันสุด ๆ ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร รอติดตามชมได้ในรายการ

หลังจากออกแรงลุยมิชชั่นกันเต็มแมกซ์แล้ว  ก็ถึงเวลามานั่งเมาท์กันอย่างเต็มที่  ถึงความรู้ใจกันพร้อมล้วงความลับของทั้งคู่ งานนี้จะซี้ปึ้กกันขนาดไหน  หรือใครจะโดนเมาท์เรื่องอะไรบ้าง ต้องรอติดตามในรายการแล้วล่ะ

เนย ชิงชิง นิว พาซ่า 7

โดย 2 สาว “เนย-ชิงชิง”  เผยความรู้สึกถึงการมาเยือนในรายการ นิว พาซ่า ว่า“เอาจริง  ๆ  เรารู้จัก และซี้กันมานานมาก  แต่ด้วยคิวงานภารกิจของแต่ละคน  เจอกันบ้างไม่เจอบ้าง แต่เราก็อยู่ด้วยกันมาในทุกช่วงเวลา  เรื่องราววีรกรรมมันก็จะมีเยอะหน่อย  เราไม่เคยไปออกรายการคู่กันเลย
 นิว พาซ่า เป็นที่แรก วันนี้เลยสนุกมากเป็นพิเศษ อยากให้รอติดตามชมกันเยอะ ๆ นะคะ”     

ความรัก ความสัมพันธ์ รวมทั้งวีรกรรมของทั้งคู่จะออกมารสชาติไหน จะสนุก ฮา หรือซึ้งอย่างไร

ติดตามชมได้ในรายการ “นิว พาซ่า” ซีซัน 2 วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD                                                

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com