รายการโทรทัศน์

“พิ้งค์พลอย” ท้าชน 2 หนุ่ม “บอส-บิว” บุกตลาดทำ MISSION 7 x กินไหน ไปด้วยกัน

1 Mins read

แจกความสดใสรับซัมเมอร์ รายการออนไลน์ “MISSION7” ชวน พิ้งค์พลอย นางเอก “แผนลวงบ่วงมารยา” ท้าทำภารกิจกับ  บอส และ บิว 2 พิธีกรจาก “กินไหน ไปด้วยกัน” ตะลุยกิน ที่ตลาด พร้อมจับวงเมาท์ อัปเดตผลงาน

เซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อรายการ MISSION7 ชวน พิ้งค์พลอย-ปภาวดี  ชาญสมอน นางเอกจากละครเรื่อง แผนลวงบ่วงมารยา มาเยือนรายการ พร้อมท้า2 พิธีกรสุดหล่อ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ และ บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ แห่งรายการ กินไหน ไปด้วยกัน ร่วมทำภารกิจ ในMISSION 7 x กินไหน ไปด้วยกัน #ตะลุยกินฉบับเอวหวาน และร่วมเมาท์มอยแบบฉ่ำ ๆ จะสนุก  จะหวานแค่ไหน ต้องติดตาม

สำหรับวันนี้ อยู่กันที่ตลาดสดธนบุรี ซึ่งมีทั้งหมด 3 มิชชั่นด้วยกัน  Mission 1  ทีมงานขอวัดความเซียนในเรื่องของอาหาร ของ 2 หนุ่ม “บอส-บิว”  ว่าใครจะซื้ออาหารได้โดนใจ พิ้งค์พลอย ที่สุด  ไต่ความสนุกกันต่อกับ Mission 2  เมื่อทุกคนต้องเลือกซื้ออะไรก็ได้ในตลาดสดด้วยงบ และเวลาที่จำกัด ใครซื้อได้จำนวนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ โอ้โห  แค่เห็นงบทุกคนก็ร้องว้าวแล้วค่ะคุณผู้ชม  ปิดท้ายกับ Missionสุดท้าย ทั้ง 3 จะต้องชิมอาหาร ตามร้านที่ตาราง BINGO กำหนด ภายใน 10 นาที   แฟน ๆ ห้ามพลาดมาเป็นกำลังใจกับ 3 นักแสดง  และร่วมอัปเดต ทุกผลงานของแต่ละคนไปพร้อมกัน 


                  โดย พิ้งค์พลอย  พูดถึงความสนุกกับในวันนี้ว่ “สำหรับ Mission 7 ในวันนี้ ก็สนุกมาก ๆ เลย หวังว่าแฟน ๆ จะชอบ สำหรับตอนต่อไปจะเป็นใคร ก็อย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะคะ รวมทั้งฝากติดตามชมละครที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้เรื่อง แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ด้วยนะคะ”

ตามลุ้น และร่วมเชียร์ ทั้ง 3 คน  “พิ้งค์พลอย-บอส-บิว” สนุกแบบเต็มพิกัด ได้ในรายการ MISSION 7 x กินไหน ไปด้วยกัน #ตะลุยกินฉบับเอวหวาน    ทาง  Facebook : Ch7HD  https://www.facebook.com/Ch7HD/videos/972088654259750 และ YouTube : Ch7HD  https://www.youtube.com/watch?v=DHsH5-qJST8 และติดตามอีพีใหม่ ๆ พร้อมแขกรับเชิญที่คุณชื่นชอบมาให้อัปเดตกัน ทุกวันพฤหัสบดี ที่ 3 ของทุกเดือน