รายการโทรทัศน์

ช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” อัปเดตชีวิต – สุขภาพ ผ่านรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก !!

1 Mins read

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

เอส กันตพงศ์ เที่ยงบันเทิง สด 6

            แม้จะหมดสัญญาอย่างเป็นทางการกับช่อง 7HD นานแล้ว แต่พระเอกคุณภาพ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ก็ไม่ลืมที่จะแวะเวียนเข้ามาอัปเดตชีวิตให้แฟน ๆ ช่อง 7HD ที่ติดตามมาโดยตลอด ได้รับข่าวสารอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในรายการ เที่ยงบันเทิง สด เอสได้มาเปิดใจอีกครั้ง โดยมี ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และ  นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค รับหน้าที่พิธีกร  และนับว่านี่เป็นครั้งแรกที่เอสให้สัมภาษณ์สด โดยได้มีการอัปเดตเรื่องสุขภาพ รวมถึงความพร้อมที่จะกลับมาเริ่มทำงาน เพื่อทำตามความฝันที่เคยตั้งไว้  

                บรรยากาศในรายการนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยปุ้ม และนิวหนวด ต่างสลับกันตั้งคำถามทั้งเรื่องการอัปเดตสุขภาพ และแนวทางการทำงานในอนาคต โดยเอสได้เปิดใจว่าในวันนี้นั้นถือว่าตนสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เกือบจะเหมือนเดิมทุกอย่างแล้ว พร้อมที่จะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง ทั้งงานด้านธุรกิจ หรือด้านวงการบันเทิง การที่ได้กลับมาที่ช่อง 7HD วันนี้ยังเป็นการกระตุ้นให้ความทรงจำเก่า ๆ กลับมา ซึ่งเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข        

เอส กันตพงศ์ เที่ยงบันเทิง สด 4

ทั้งนี้หลังจบรายการ เอส ได้เผยความรู้สึกเพิ่มเติมว่า “วันนี้ได้กลับมาดีใจครับ เหมือนได้กลับมาบ้านตัวเอง ตั้งแต่รอบแรกที่ผมกลับมาที่นี่ หลังจากออกจากโรงพยาบาล มันดีใจ และความจำบางส่วนก็กลับมา เหมือนกับที่คุณหมอบอกเอาไว้จริง ๆ ว่าถ้าเรากลับไปในที่ ๆ เราเคยไปเราจะมีความจำเก่ากลับมา แล้วภาพของพี่ ๆ ที่ช่อง 7HD ภาพการทำงานที่สนุก มีความเป็นกันเอง มีความเฮฮา แม้กระทั่งก่อนจะเข้ารายการเที่ยงบันเทิง สด ก็ยังมียิงมุกกันบ้าง มันคือความน่ารักของช่อง 7HD ของทุกคนในช่อง 7HD คือมันเป็นบ้าน เป็นครอบครัวกันจริง ๆ ครับ ผมมีความสุขมาก

                การมาพูดคุยกับรายการเที่ยงบันเทิง สด วันนี้ก็ต้องถือว่าเป็นที่แรกนะครับ ที่เป็นการถ่ายรายการสด ครั้งก่อนที่ออกจากโรงพยาบาลผมก็มาช่อง 7HD ก่อนเป็นที่แรกเหมือนกัน คือต้องยอมรับเลยว่าตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลก็มีหลาย ๆ ที่ติดต่อผมมา ซึ่งถ้าเป็นรายการสด ผมก็จะรู้ตัวเลยว่าตัวเองยังไม่พร้อม ต้องคุยไม่รู้เรื่องแน่ ๆ เพราะขนาดคุยกับคนในบ้านยังไม่รู้เรื่องเลย แต่ว่าตอนนี้รู้สึกตัวแล้วว่า ตัวเองใกล้เคียงเดิมแล้วแน่ ๆ คิดว่าพร้อมแล้วเลยมาออกรายการสดที่ช่อง 7HD ก่อนเลย ผมอยากมาเริ่มพูดทุกอย่างที่นี่ รวมถึงเป็นการได้กลับมาที่บ้าน คือเราได้พูดคุยกับญาติพี่น้องที่ใกล้ชิดเราเป็นครั้งแรก

เอส กันตพงศ์ เที่ยงบันเทิง สด 1

                ในส่วนของสัญญา กับช่อง 7HD มันเหมือนเป็นสัญญาใจกันไปแล้วครับ กับพี่ ๆ ทุกคนในช่อง 7HD คือผมเป็นคนที่ใครที่ร่วมงานกันแล้วใกล้ชิดกัน ผมจะรู้สึกว่าเขาเป็นเหมือนครอบครัว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นบุคลิกที่ถูกหรือไม่ถูก แต่มันเป็นสไตล์ของผมจริง ๆ ต่อให้สมมุติว่าเราจะย้ายไปแต่ละที่แล้ว พี่คนนี้ น้องคนนี้ คุณลุง คุณป้าคนนี้ที่อยู่ในช่อง 7HD ก็ยังเป็นครอบครัวของผมอยู่ดี 

                สุดท้ายผมขอขอบคุณแฟน ๆ อีกครั้งนะครับ ซึ่งตอนนี้ถ้าอยากจะติดตามผม ทางภรรยาของผมเขาทำโซเชียลให้ผมทางอินสตาแกรมอยู่ครับ คือ @s_kantapong_b ซึ่งก็จะมีการอัปเดตเรื่อย ๆ รวมถึงติดตามผ่านอินสตาแกรมของภรรยาผม @thekittyway คือถ้าเป็นอินสตาแกรมเก่าของผม ผมจำพาสเวิร์ดไม่ได้เลยครับ และหากจะเข้ามาติดต่อ ก็ขอให้เป็นผ่านทางช่องทางภรรยาของผมนะครับ จริง ๆ ผมมีกลุ่มแฟนคลับในกรุ๊ปไลน์ด้วย ซึ่งผมก็เพิ่งมีโอกาสได้กลับไปเข้ากลุ่มเมื่อวาน (25 เมษายน 2567) นี้เอง หลังจากได้โทรศัพท์ใหม่ เพราะเครื่องเก่าผมจำพาสเวิร์ดไม่ได้แล้ว แฟน ๆ เขาก็เซอร์ไพรส์ มีถามกันมาเลยว่าใช่ผมจริง ๆ ไหม ผมก็บอกว่า ใช่ตัวผมจริง ๆ ครับ”

เอส กันตพงศ์ เที่ยงบันเทิง สด 2

                หลังจากนี้เอสเผยความตั้งใจว่า จะดำเนินชีวิตตามความฝัน ที่เคยตั้งใจไว้ ทั้งในด้านธุรกิจ รวมถึงงานในวงการบันเทิง เชื่อเหลือเกินว่าเราจะได้เห็นผลงานดี ๆ ของเอสอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com