รายการโทรทัศน์

“เศรษฐีป้ายแดง” ดูก่อน รวยก่อน วาไรตี้ช่วงเย็นจากไทยรัฐทีวี ส่ง ป้อง ณวัฒน์ เนย​ โชติกา และพิธีกรจากตะลอนข่าว มาสร้างความบันเทิงแบบมีสาระ

1 Mins read

ไทยรัฐทีวีส่งรายการใหม่ป้ายแดง “เศรษฐีป้ายแดง” ลงผังเริ่ม 1 มีนาคม 2564 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลาดี 4 โมงเย็น คว้า “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” พระเอกเบอร์ใหญ่ระดับเอเชีย ลงจอเอาใจคนดูทุกวัน สร้างเรตติ้งเออร์ลี่ไพรม์ (Early Prime) ก่อนเข้ารายการข่าวเย็น  

นับเป็นโอกาสอันดี วันที่ 23 ก.พ. 2564 เปิดตัวรายการใหม่ “เศรษฐีป้ายแดง” ส่งพระเอกระดับเอเชียขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศอย่าง “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มารับบทพิธีกรหลัก สามารถทำหน้าที่พิธีกรได้ไม่น้อยหน้าบทบาทพระเอกละครเลย โดยไทยรัฐทีวีนำ “เนย โชติกา  วงศ์วิลาศ” นางร้ายหน้าสวยที่ทุกวันนี้อยู่ในบทบาทคุณแม่เต็มตัว และประสบความสำเร็จกับธุรกิจความงาม สวย รวย เก่ง ครบเครื่องเลยทีเดียว มารวมตัวกับพิธีกรลูกหม้อจากรายการตะลอนข่าว “อาร์ม ชนะ เดชภิรัตนมงคล” และ “ใบตอง รัชตวรรณ โพชนุกูล” มาร่วมตบมุขโบ๊ะบ๊ะ สร้างเสียงหัวเราะตลอดทั้งรายการ โดยทั้งพิธีกรทั้ง 4 จะสลับกันมาเล่าเคล็ดลับการทำมาหากิน แบบไหน ส่งให้ประสบความเร็จ แบบไหนที่จะสลัดความจน ได้ตั้งต้นเป็น “เศรษฐีป้ายแดง” ดูก่อน รวยก่อน ใครอยากเป็นเศรษฐีห้ามพลาด!

PRเศรษฐีป้ายแดง

ก่อนหน้านี้ ไทยรัฐทีวีได้เปิดตัวรายการวาไรตี้ใหม่ยกแผงของวันเสาร์อาทิตย์ เริ่มจาก ทอล์กโชว์รสจัดจ้าน แบบที่ใครไม่จัด ไทยรัฐจัดไปแล้วคือรายการ “จัดจ้านย่านวิภา” ที่จัดหนักพิธีกรสายจัดจ้าน อ๊อฟ ปองศักดิ์ หญิง รฐา และเกรซ กาญจน์เกล้า รายการแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่แหวกสมรภูมิรายการร้องเพลง ในรายการ “ร้องข้ามรุ่น” และ รายการ Dating Show “ดวงสมพงษ์” ลงช่วงเวลาไพรม์ไทม์ในวันหยุดสุดสัปดาห์ 

คุณจิตสุภา วัชรพล เจ้าหน้าที่บริหารสายงานคอนเทนต์ กล่าวว่า “นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่สำหรับไทยรัฐทีวีก็ว่าได้ ปี 64 นี้เป็นปีที่ส่งรายการวาไรตี้ใหม่หลายรายการ มากๆ และเราได้รวมเอาพิธีกรที่มีชื่อเสียงจากในวงการบันเทิง ทั้งนักร้อง นักเต้น นักแสดงเบอร์ใหญ่ มารับหน้าที่พิธีกรเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับคนดูของช่องไทยรัฐทีวี รวมถึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการปรับภาพลักษณ์ช่อง เพื่อขยายฐานคนดูจากข่าว ให้กว้างขึ้นด้วยเสน่ห์ของรายการวาไรตี้หลากหลายรูปแบบสไตล์ไทยรัฐ สำหรับ “เศรษฐีป้ายแดง” เราวางกลยุทธ์นำรายการนี้ลงผังช่วงเย็น เพื่อดึงเรตติ้งเวลาเออร์ลี่ไพรม์ (Early Prime) ของสถานีในวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป รูปแบบรายการนั้น จะเป็นการนำเรื่องราวและเคล็ดลับของการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ มาแบ่งปันให้กับคนดู เพื่อนำไปต่อยอดทางความคิด ปรับนำไปใช้กับธุรกิจของตัวเองให้ต่อยอดเป็นเงินล้านได้ เศรษฐีป้ายแดงไม่ได้มีแต่สาระธุรกิจนะคะ แน่นอนว่ามีความสนุกสนานเฮฮาเรียกรอยยิ้มให้กับคนดูค่ะ  ฝากรายการ “เศรษฐีป้ายแดง” ไว้ให้ติดตามกันด้วยค่ะ พลาดไม่ได้เลย ดูก่อน รวยก่อน

อย่าลืม! เปิดช่องไทยรัฐทีวี ดูรายการ “เศรษฐีป้ายแดง” ที่พร้อมจะเผยเคล็ดลับ ให้พบทางลัด สลัดความจน สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับทุกคนให้มีแนวทางการประกอบธุรกิจและไอเดียใหม่ เพื่อพัฒนาธุรกิจตัวเองจนประสบความสำเร็จจนได้เป็น “เศรษฐีป้ายแดง” ดูก่อน รวยก่อน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่ 4 โมงเย็น เป็นต้นไป

“เศรษฐีป้ายแดง” เริ่มออกอากาศ วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 นี้ เวลา 16.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง Youtube ช่อง Thairath

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE