รายการโทรทัศน์

พิษโควิด ทำ “ป๊อปปี้ รัชพงศ์”เกือบถอดใจลาวงการ

1 Mins read

 คนในวงการบันเทิงต่างได้รับผลกระทบจากพิษ “โควิด 19”  กันถ้วนหน้า รวมทั้งนักแสดงและพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “ป๊อปปี้–รัชพงศ์ อโนมกิติ” จากรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทางช่อง 3 ที่ถึงขั้นหวิดโบกมืออำลาวงการบันเทิงมาแล้ว  

1 29

           
        “ตอนที่โควิดเข้ามารอบแรกเมื่อปีที่แล้ว งานที่รอมันหายไปหมด โดนแคนเซิล วันๆ ผมอยู่ในห้องเครียดจนท้อ ช่วงนั้นก็มีความคิดว่าจะออกจากสายงานนี้ แล้วไปช่วยธุรกิจที่บ้านดีกว่า คือจะยอมแพ้อยู่แล้ว จนกระทั้งผมได้หาหนังสือมาอ่าน เป็นหนังสือเกี่ยวกับพวกการใช้ชีวิตหรือ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นผมเป็นคนเกลียดการอ่านหนังสือมากๆ แต่ผมอ่านหนังสือทั้งวัน แล้วมันก็ทำให้ mindset ของผมเปลี่ยนไป หลังจากนั้นชีวิตผมก็เปลี่ยน เป็นจังหวะที่ผมได้มีโอกาสมาทำรายการ “แซ่บพาซ่าส์”

พอดี มันเลยเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานชิ้นใหม่ของผม และจุดไฟความหวังของผมกลับอีกครั้ง ว่ามีคนเห็นถึงความพยายามในการทำงานของเรา ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา ทำให้รู้สึกว่าเราต้องพยายามพัฒนาตัวเองมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนผมไม่เคยเชื่อเรื่องการปรับ mindset มันทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ ทั้งเรื่องของการทำงานและมุมมองความคิดต่างๆ เรียกว่าโควิดเปลี่ยนชีวิตผมจริงๆ ดังนั้นผมเลยอยากให้กำลังใจกับทุกคน ว่าในทุกวิกฤตมีโอกาสขอเพียงแต่เราต้องรู้จักปรับ mindset ตัวเองและต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับโอกาสที่จะเข้ามา ถ้าเหนื่อยก็พักและลุกขึ้นมาลุย สู้ๆ นะครับทุกคน”


        ติดตามผลงานของหนุ่มป๊อปปี้กันได้ในรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 13.50 น. และซีรีส์ “นับสิบจะจูบ” ทุกคืนวันพุธ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx