Newsplus Sport

ซวยแล้วซวยอีก! แพท สเตเดี้ยม ไฟดับอีกแล้วหลังหม้อแปลงระเบิดก่อนดวล เมืองทอง ยูไนเต็ด

1 Mins read

120634884 842391619835210 4686499304862494381 o

การแข่งขันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องยุติลงเนื่องจาก สนาม แพท สเตเดี้ยม เกิดหม้อแปลงระเบิดในเวลา 17.40 น. และไม่สามารถแก้ไขได้ทันเวลา 60 นาที และส่อโดนปรับแพ้เป็นครั้งที่2 หลังเมื่อวันที่ 13 กันยายน 63 เคยไฟฟ้าดับ ในเกมพบ โปลิส เทโร เอฟซี ในนาทีที่ 88 ซึ่งไม่สามารถแก้ไขกลับมาใช้งานได้เช่นกัน ตามกฎระเบียบของการแข่งขัน

กาศิต สุวรรณนนท์ ผู้ควบคุมการแข่งขัน สั่งยุติเกมการแข่งขันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในศึก โตโยต้า ไทยลีก วันที่ 4 ตุลาคม 2563 เป็นที่เรียบร้อย และ จะส่งเรื่องให้ คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมฯ ต่อไป

ทางด้านสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจของสโมสรถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า เรียนแฟนบอลทุกท่าน

จากเหตุระเบิดและเพลิงไหม้จนไฟฟ้าดับที่สนามแพทสเตเดี้ยมก่อนการแข่งขันในวันนี้เพื่อความปลอดภัยของแฟนบอลและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้ระงับการแข่งขันแมทช์นี้ โดยแมชคอมมิชชั่นเนอร์ กรรมการผู้ตัดสิน และผู้บริหารทั้งสองทีมเห็นพ้องตรงกันให้เลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน และจะประกาศให้ทราบถึงวันเวลาแข่งขันอีกครั้ง

สำหรับ ตั๋วเข้าชมการแข่งขัน สามารถนำมาใช้ได้ในการแข่งขันที่กำหนดขึ้นครั้งหน้า แต่หากแฟนบอลประสงค์จะคืนตั๋ว สโมสรยินดีคืนเงินค่าตั๋วแก่แฟนบอลทุกท่าน

ขอขอบคุณ และขออภัยในความไม่สะดวก
สโมสรการท่าเรือ เอฟซี.

และล่าสุด ผู้บริหารสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ยินดีที่จะเลื่อนการแข่งขันนัดนี้ออกไปก่อนและพร้อมที่จะกลับมาแข่งใหม่อีกรอบ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับ คณะกรรมการจัดการแข่งขันว่าจะมีผลการตัดสินครั้งนี้ออกมาอย่างไร