Newsplus Sport

ชัยชนะที่รอคอย! “โค้ชอู๊ด” เผย3แต้มวันนี้ไม่ได้เกินความคาดหมาย เพราะเราทำงานหนักมาตลอด

1 Mins read

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ โค้ชการท่าเรือ เอฟซี เป็น3แต้มที่ทุกคนรอคอยกับการชนะบียูในบ้าน แต่เกมวันนี้ไม่ได้เกินคาดเพราะเราทำงานหนักมาตลอด การท่าเรือ เอฟซีชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 11 ที่ทรู สเตเดียม วันที่ 31 ตุลาคม 2563

โค้ชอู๊ด สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กล่าวหลังจบเกมว่า เป็น3คะแนนที่เราคาดหวังกับทีมกับนักฟุตบอลและก็ทีมงานที่เราทำงานมาหลังจากเกมที่แล้ว ก็กลับมาทำงานเพื่อต้องการสร้างแต้มที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรก

วันนี้มันไม่ได้เกินคาด ผมคิดว่าการทำงานหนักของเราทุกเกม มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำเพื่อเราเก็บแต้มกลับบ้านและก็เป็นแต้มที่เรารอคอยจากบียูที่เราไม่เคยชนะเลยที่บ้านเขา

ผมไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากแค่เปลี่ยนความมั่นใจนักเตะและก็สปีริตทีมให้ดีขึ้นมามากกว่าเดิม ให้ทุกคนสามารถเคลื่อนตัวทั้งเกมรับเกมรุกเล่นให้มีวินัยขึ้น

ก่อนลงเตะเกมนี้ผมก็ไม่ได้บิ้วอะไรมาก ผมเขียนไว้แค่3อย่างก็คือ ระเบียบวินัย เกมรับ เกมรุก ทำงานพร้อมกัน

สถานการณ์ตอนนี้เราก็คงดูเกมต่อเกม ผมยังไม่คาดหวังอะไรมาก ฟุตบอลมันมีแพ้มีชนะอยู่แล้ว บางวันเราเล่นดีบางวันเราเล่นไม่ดี แต่บางวันเราเล่นดีเราอาจจะแพ้ก็ได้หรือบางวันถ้าเล่นไม่ดีเราก็อาจจะชนะก็ได้ ฟุตบอลมันอยู่ที่อนาคตหลัวจบ90นาที ผมไม่สามารถไปคาดหวังกับชัยชนะวันนั้นได้แต่ผมจะทำงานให้ดีที่สุดหลังจากนี้ เพื่อให้นักฟุตบอลไม่หลงระเริงกับชัยชนะให้ลืมชัยชนะเกมนี้ไปแล้วก็เริ่มใหม่ในเกมต่อไป

มาดามแป้งกับผมคุยกันตลอดว่าดูเกมต่อเกม ทำงานเกมต่อเกม ด้วยตัวผู้เล่นด้วยสภาพด้วยสิ่งที่เราต้องทำ เกมเหย้าเกมเยือนและมีปัญหาเรื่องไฟดับอีกไม่เคยได้เล่นบ้านตัวเองเยือนอย่างเดียวเลยเราก็มาวางแผนกัน ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนและน้องๆนักฟุตบอลที่สำคัญคือนักฟุตบอลเรามีหน้าที่แค่SUPPORTพวกเขาทำให้เขาเรียกผลงานออกมาให้ดีในสนามเรามีหน้าที่แค่ช่วยเหลือเขาเท่านั้นเอง

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]