Newsplus Sport

ช่วยหน่อยครับ! โค้ชยะ อ้อนสปอนเซอร์ช่วยทีมไทยแลนด์ลีก เพิ่มสีสันความสนุกมากยิ่งขึ้น

1 Mins read

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563 มีการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก  2021 สัปดาห์ที่ 1 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร จ.กรุงเทพมหานคร ประเภททีมหญิง สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ชนะ สโมสรวอลเลย์บอลสมุทรปราการ วีซี 3-0 เซท [25-16,25-10,25-13]

ด้าน โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เปิดเผยหลังเกมว่า เกมนี้ก็เป็นเกมแรกแล้วทีมเราส่วนใหญ่จะออกสตาร์ทได้ไม่ดีในเซตแรก แต่เซตสองเซตสามก็ดีขึ้นเหมือนกับที่ซ้อม ทีมที่เจอก็ไม่ได้หนักมากแต่ก็อย่าประมาทแต่วันนี้ก็มีผิดพลาดหลายลูก หลายจังหวะก็ต้องปรับปรุงและแก้ไข เพราะเกมหน้าเราเจอคู่แข่งที่หนักและเป็นทีมใหญ่ทีมนึง

ก็ฝากแฟนคลับทุกสโมสรช่วยมาเชียร์ที่สนาม น่าจะสนุกขึ้น เกมแรกทุกทีมก็อาจจะเกร็งหน่อยพอเกมต่อๆไปทุกทีมก็จะเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้นอันนี้ก็เล่นยากขึ้นเรื่อยๆ

ฝากผู้สนับสนุนทีมช่วยเหลือแต่ละทีมด้วยครับ ถ้าอยากจะได้ตัวดีๆต้องมีสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุน อยากจะได้ต่างชาติหรือตัวทีมชาติก็ต้องมีงบประมาณเข้ามา ก็ฝากด้วยนะครับ เพื่อแต่ละทีมจะได้สู้กันสนุก

โปรแกรมนัดถัดไป สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค พบ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี วันที่19 ธันวาคม 2563 เวลา 12.00น. ณ อาคารกีฬานิมิบุตร จ.กรุงเทพมหานคร

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]