Newsplus Sport

มาดามแป้ง เผย แข้งท่าเรือ เรียนรู้ข้อผิดพลาดเกมที่ผ่านมาเป็นบทเรียน ก่อนปะทะ เชียงราย อาทิตย์นี้

1 Mins read

S 29204534

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ หัวเรือใหญ่ “สิงห์เจ้าท่า” เผยก่อนเกมพบ สิงห์ เชียงรายฯ สุดสัปดาห์นี้ว่า นักเตะการท่าเรือฯ ทุกคนพยายามเรียนรู้ข้อผิดพลาดจากเกมพบ สมุทรปราการฯ เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องให้มากสุด ด้าน เควิน ดีรมรัมย์ รับ ทุกคนสุดกระหาย หวังทำผลงานให้ดี

วันที่ 29 มกราคม 2564 นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ลงฝึกซ้อม ณ สนามแพท สเตเดี้ยม ต่อเนื่อง ก่อนออกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2020 นัดตกค้าง วันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่า “ทุกการซ้อมหลังเกมพบสมุทรปราการ ซิตี้ ทีมโค้ชและนักฟุตบอลพยายามทำงานร่วมกันเพื่อเรียนรู้ข้อผิดพลาดและปิดจุดบกพร่องให้มากที่สุดก่อนออกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้”

“อย่างที่แป้งพูดเสมอทุกเกมในไทยลีกไม่มีคำว่าง่าย ยิ่งต้องเล่นในฐานะทีมเยือนทำให้เราต้องโฟกัสกับรายละเอียดในสนามให้มากขึ้น อย่างไรก็ตามพวกเราจะทำให้เต็มที่เพื่อแฟนท่าเรือทุกคนแน่นอน”

ด้าน เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กจอมบุก “สิงห์เจ้าท่า” เผยว่า “ดีใจที่ฟุตบอลไทยกลับมาแข่งได้อีกครั้ง สำหรับบรรยากาศการซ้อมทุกคนมุ่งมั่นกับหน้าที่และสุดกระหายที่จะลงเล่น”

“เชียงรายเป็นทีมที่ดี พวกเขามีนักเตะแกนหลักที่เล่นร่วมกันมานาน สำหรับการซ้อมโดยเฉพาะแนวรับ พวกเราพยายามเรียนรู้การสื่อสารร่วมกันให้ดีเพื่อป้องกันข้อผิดพลาดให้มากที่สุด”

ทั้งนี้ “สิงห์เจ้าท่า” จะบุกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ในศึกไทยลีก 2020 นัดตกค้าง วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง NBT 2 HD

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]