Newsplus Sport

ขึ้นอันดับ4! มาริโอ ชื่นชมนักเตะเก็บ3แต้มสำคัญ เชื่อท่าเรือจะกลับมาสู่เส้นทางที่ดีได้ในไม่ช้า

1 Mins read

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดที่22 ระหว่าง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 2-1 ทำให้ขึ้นมาอยู่อันดับที่4 มี 37 คะแนน

โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ เปิดเผยหลังเกมว่า อยากจะแสดงความยินดีกับลูกทีมที่สามารถเก็บ 3 แต้ม สำคัญได้เพราะว่าเราชนะทีมหัวตารางด้วยและเป็นการย่นระยะห่างของตารางด้วย เราเจอกับท่าเรือเขามีคุณภาพขนาดไหนเรารู้อยู่แล้วแต่ส่วนตัวคิดว่าลูกทีมสามารถครองเกมได้สมควรได้รับชัยชนะนัดนี้ ทุกคนเต็มที่ เต็มร้อยแล้วก็ยกเครดิตนี้ให้กับลูกทีม

อย่างที่ผมเคยบอกว่าการเข้ามารับงานคุมทีมนี้ ผมไม่ค่อยมีความเครียดหรือกดดันอะไรเลย คือแค่อยากทำงานไปตามความกระหายหรือความรู้สึก จริงๆที่เข้ามาเพราะต้องการนำพาสโมสรไปในสู่เส้นทางที่ควรจะเป็น จริงๆผมก็ไม่รู้หรอกว่าอันดับมันจะไปอยู่ตรงไหนแต่การที่สโมสรกลับมาเล่นในแนวทางเดิม เล่นเกมรุก แล้วก็สนุกกับมันมันคือแนวทางที่ผมต้องการ ถ้าหากสโมสรสามารถทำได้แบบนั้นแล้วผลการแข่งขันมันตามมาอยู่แล้ว และถ้าผลงานออกมาตามที่เราต้องการเราก็สามารถกลับมาดูว่าอันดับมันจะจบที่เท่าไหร่ เราอาจจะดีขึ้นหรือแย่ลงเราก็ไม่รู้ แต่ว่าเราทำเต็มที่ให้แนวทางที่เราต้องการมันเป็นไปตามที่เคยมีมาและเราจะทำให้ดีที่สุด และถ้าเรายังกังวลอยู่กับเรื่องอันดับตารางคะแนนมันก็จะกังวลอยู่อย่างนั้นเพราะอย่างที่รู้ว่าตารางการแข่งขันมันแทบจะไม่มีเวลาให้เราคิดอะไรเลย การที่เราทำงานหนักต่อเนื่องผลสรุปมันจะออกมาในท้ายที่สุดอยู่แล้ว

ผมขอให้ การท่าเรือ เอฟซี โชคดีกับการเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มACLในปีนี้ ผมเชื่อว่าการท่าเรือ จะกลับมาในทิศทางที่ดีได้ในสักวันนึง เราพคุณภาพของการท่าเรือดีอยู่แล้ว แค่ช่วงนี้อาจจะอยู่ในช่วงสะดุดแค่นั่นเอง หลังจากนี้ทั้งแฟนบอลท่าเรือและเมืองทองก็สามารถเข้ามาเชียร์กันได้แต่ก็เสียดายที่วันนี้ไม่มีแฟนบอลเข้ามา

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]