Newsplus Sport

เซ้นส์ฯเปิดตัวรายการใหม่! “ลีซอ&เต๋า เศรษฐพงศ์ ” ประเดิม “เตะสู้ฝัน” ช่วยเหลือแฟนบอลผู้พิการทางสายตา

1 Mins read

PMC 8709

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งตรงคอนเทนท์ “Sportainment” ผสมผสานระหว่างกีฬาฟุตบอลและความบันเทิงให้เข้ากันอย่างลงตัว เพื่อให้กีฬาฟุตบอลเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ของคนไทยมากขึ้น ผนึกกำลังระหว่าง นักฟุตบอลอาชีพ และ ศิลปิน นักแสดง พร้อมลงสนาม ช่วยฟาดแข้งและทำภารกิจต่างๆ เพื่อพิชิตเงินรางวัลให้กับคนสู้ฝัน!! ในรายการ “เตะสู้ฝัน” ทุกวันจันทร์ เวลา 18.00น. ทางช่อง7HD
นำโดย 2พิธีกรสายลุย “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด” และ “สมจิตร จงจอหอ” ซึ่งครั้งนี้เป็นการกลับมารับหน้าที่พิธีกรของ“เต๋า สมชาย” อีกครั้งในรอบเกือบ30 ปี ซึ่งรายการสุดท้ายคือ รายการ 4+1 ถึงจะเท่ห์ (พ.ศ.2535) ซึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจรับหน้าที่นี้เพราะได้อยู่กับสิ่งที่รักคือฟุตบอล และได้ช่วยเหลือแฟนๆทางบ้านที่มีปัญหาทางการเงิน

ประเดิมเทปแรกด้วย กองหน้าจอมเก๋า “ลีซอ – ธีรเทพ วิโนทัย” จากสโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร และ “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” นักร้องมากความสามารถ ที่จะมาช่วยทำภารกิจช่วยคนสู้ฝัน “กอล์ฟ – คมกฤษณ์ จิรพงศ์วิวัฒน์” ผู้พิการทางสายตา ที่คลั่งไคล้ฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ โดยกอล์ฟเป็นแฟนบอลของสโมสรโปลิศ เทโร มากว่า 20 ปี ตั้งแต่ยังใช้ชื่อสโมสร บีอีซี เทโรศาสน และมักลุยเดี่ยวมาเชียร์ทีมที่เค้ารักถึงขอบสนาม โดยในระยะแรก จะใช้วิธิการฟังผู้บรรยายเกมจากในโทรศัพท์ และเชียร์ตาม แต่ระยะหลังๆ เริ่มรู้จักกับแฟนคลับมังกรโล่เงินมากขึ้น ก็จะมาเชียร์พร้อมกับกลุ่มแฟนคลับ ทุกคนจะช่วยบรรยายเหตุการณ์ในสนามให้ฟัง

ลีซอ เผยว่า “สำหรับผม ในฐานะนักฟุตบอลดีใจที่ได้ช่วยเหลือแฟนบอล นับว่าเป็นครั้งแรกของผมเลย ที่ได้ใช้ความสามารถของตนเองเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ในรูปแบบของSportainment สำหรับผมทั้งกีฬา และ บันเทิง เป็นหมวดเดียวกันที่ให้ความสนุกกับคนดูทั้งคู่ พอมันมารวมกันมันยิ่งสนุกครับ แต่ก็กดดันด้วย คือการเตะบอลของผมครั้งนี้ เป้าหมายมันเปลี่ยน มันไม่ใช่เพื่อตัวเอง เพื่อทีม แต่ในครั้งนี้คือเพื่อความหวังของพี่กอล์ฟ ความหวังที่จะนำเงินไปผ่อนบ้าน และช่วยเหลือผู้พิการท่านอื่นๆ มันยิ่งใหญ่มาก ทุกลูกที่ผมเตะออกไป มีความหวังของพี่เค้าเป็นเดิมพัน ทำเต็มที่มากครับ”
ติดตามติดตามชมความสนุก กับรายการที่จะสนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะ สู้ ฝัน” ทุกวันจันทร์ เวลา18.00น.ทางช่อง7HD กด35 เริ่ม 1 มีนาคมนี้

อยากได้คลิปเด็ดๆโลกฟุตบอลก่อนใคร คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]