Newsplus Sport

ปลุกเร้าแฟนบอล! กัปตันกบ มั่นใจทีมจะคว้า 3 แต้มในบ้าน เชิญชวนแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนาม

1 Mins read

ปกกบ

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่4 ในโซนล่าง เป็นการพบกันของนอร์ทกรุงเทพ เปิดบ้านรับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด หลังจบ90นาที ทั้งสองทีมทำได้แค่เสมอกันไป0-0 ด้าน เมืองกาญจน์ ต้องกลับไปลุ้นถึงนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านเจอบางกอก เอฟซี และต้องเก็บ3แต้มให้ได้เพื่อลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2 โดยยังต้องรอลุ้นผลนัดสุดท้ายของ ราชประชาอีกด้วยที่จะทำการเตะในวันเดียวกัน[7 มีนาคม 2564] โดยในเกมนี้เปิดใหแฟนบอลเข้าสนามได้ 25 % ตามที่ศบค.กำหนดไว้

ด้าย กัปตันกบ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดเผยหลังเกมนี้ว่า แน่นอนว่าเกมนี้เรามาเยือนก็เป็นเกมที่ยากสำหรับเราอยู่แล้วเพราในบ้านเอง นอร์ท กรุงเทพ เล่นได้ดีและได้เปรียบเรื่องสนาม พวกเราก็ทำเต็มที่ โอกาสเราก็มีแต่ก็ทำพลาดไป ต้องชื่นชมน้องทุกคนก็ทุ่มเทและต้องการ3แต้มกับเมืองกาญจน์ ให้ได้ แต่เราก็ยังมีอีก1เกมที่เล่นในบ้านกับ บางกอก เอฟซี ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ ก็อยากฝากแฟนเมืองกาญจน์ เข้ามาชมในสนาม มาให้กำลังใจนักเตะ เพราะตอนนี้พวกเราต้องการกำลังใจและเสียงเชียร์จากแฟนๆทุกท่าน

คือกมนี้เราก็ไม่ได้ผิดพลาดอะไรมากมายคือเราเล่นในเกมของเราไม่ได้ด้วยสนามหรือด้วยอะไรหลายๆอย่างมันต่อบอลค่อนข้างลำบาก 1 แต้มมันก็โอเคแต่เราเสียดายที่พลาด3แต้มเพราะเราหวังมาคว้าชัยที่นี่ เพราะถ้าได้3แต้มโอกาสเลื่อนชั้นเราก็สูงมาก แต่ยังไงเกมต่อไปก็ต้องทำให้ได้ในบ้าน

สำหรับฟอร์มตัวเองในวันนี้ก็พอใจในระดับนึงแต่จริงๆควรจะทำได้ดีมากกว่านี้ มันยังมีจุดที่ต้องแก้ไข มันมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้อีกเยอะก็ต้องพัฒนาต่อไป

พูดถึงผู้ตัดสินในเกมนี้ เราก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเกมที่กดดัน ด้วยกรรมการเองเมื่อกดดันมากๆก็อาจจะมีเป่าผิดพลาดบ้าง มันเป็นเรื่องของฟุตบอลเราก็จะไม่โทษกรรมการอยู่แล้ว เรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องเจออะไรแบบนี้มันเป็นเรื่องธรมมชาติของกีฬาฟุตบอล กรรมการก็มีเป่าผิดบ้าง ถูกบ้าง แต่ยังไงก็คงต้องพัฒนากันต่อไปในลีกที3

เกมเจอ บางกอก เอฟซี เราก็ไม่กดดันอยู่แล้ว เราเล่นในบ้านได้เปรียบทั้งสนาม ทั้งเสียงเชียร์ ยังไงก็ต้อง3แต้ม เราเราจะขึ้นชั้นก็ต้องคว้า3แต้มมาให้ได้

โปรแกรมนัดถัดไป ไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่5

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564

เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด พบ บางกอก เอฟซี เวลา 16.00 น. ณ.สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี (กลีบบัว) จ.กาญจนบุรี

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]