Newsplus Sport

T1ระวังไว้! น้าฉ่วย ลั่น หนองบัว พิชญ ไม่ใช่ทีมที่ใครจะเอาชนะได้ง่ายๆและจะอยู่ไทยลีก1อย่างยาวนาน

1 Mins read

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล2020 เป็นทาง  หนองบัว พิชญ เอฟซี เป็นสโมสรที่คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จและได้เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก1ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

ด้าน น้าฉ่วย สมชาย ชวบบุญชุม กุนซือใหญ่ “พญาไก่ชน” เปิดเผยว่า  วันนี้มีความสุขมากกับ หนองบัว พิชญ ในปีนี้เราสามารถครองแชมป์ได้และแพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ทำคะแนนได้ถึง 75 คะแนน เป็นแชมป์ครั้งแรกของผมด้วยและขอมอบความสุขให้แก่แฟนบอลหนองบัวทุกคนและเราก็ยังหวังว่าในฤดูกาลหน้าจะยังคงอยู่ในไทยลีก1ได้ในอันดับที่ดีแน่นอนส่วนในปีนี้ก็ขอบคุณแฟนบอลที่ตามเชียร์และให้กำลังใจตลอด
ความสำเร็จครั้งนี้ก็ขอมอบให้แก่ท่านประธานสโมสรของเราและนักฟุตบอลของเราด้วย สิ่งสำคัญที่สุดก็คือแฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้ตลอด

แผนการทำทีมในปีหน้าก็ยังคงจะยึดนักเตะชุดเดิมสัก70 เปอร์เซ็นต์และอาจจะมีเสริมมาบ้างอีก 30 เปอร์เซ็นต์ก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งและโอกาสว่าเราจะหานักเตะได้ยังไง ที่สำคัญที่สุดนักเตะในทีมเราทุกคนเล่นไทยลีก1ได้แน่นอน ถึงแม้ว่าทีมในไทยลีก1จะแข็งแกร่งก็ตามแต่ผมก็เชื่อว่า หนองบัว พิชญ จะไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่ายๆและเราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน และคงจะอยู่ในไทยลีก1ได้อย่างยาวนาน

ในฐานะที่เป็นโค้ชมา 10 กว่าปีครั้งนี้ก็เป็นแชมป์แรก ที่ผ่านมาอาจจะไม่พร้อมอาจจะไปแทนในตำแหน่งเลก2 อาจจะไปหนีตกชั้น แต่ปีนี้เราพร้อมทุกอย่าง การที่ทำ หนองบัว พิชญ ได้แชมป์เราจะยึดสไตร์ของเราก็คือ กำลัง การฝึกซ้อมที่หนัก ผมเชื่อว่ามันทำให้เราผ่านจุดสำคัญที่ผ่านมาในการแข่งขันที่โหดและแข่งติดต่อกัน สุดท้ายก็ขอบคุณแฟนบอลทุกคนอีกครั้ง

สำหรับทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี มีกำหนดการฉลองแชมป์ไทยลีก2กับแฟนบอลและจัดกิจกรรมต่างๆในวันเสาร์ที่ 3 เม.ย. 64

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]