Newsplus Sport

โล่งใจ ดีใจ ภูมิใจ! มาดามจอย เผยความรู้สึกหลัง หนองบัวพิชญ เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก1 พร้อมแผนเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

1 Mins read

เมื่อวันพุธที่ 31 มีนาคม  25964 หนองบัว พิชญ เอฟซี คว้าแชมป์ไทยลีก 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบุกเอาชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 3-0 ในศึกไทยลีก 2 นัดปิดฤดูกาล ทำให้ฤดูกาลหน้าได้ขึ้นไปโลดแล่นบนไทยลีก1แน่นอน

โดย มาดามจอย กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดเผยว่า วันนี้ก็รุ้สึกโล่งใจ ดีใจ ภูมิใจ ตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำทีมตั้งแต่ปี2015 เราใหม่จริงๆในวงการฟุตบอลเพราะเราไม่รู้จักว่าฟุตบอลไทยพอเข้ามาก็เริ่มเรียนรู้ วางเป้าหมาย และเป้าหมายเราก็คือขึ้นมาเล่นบนไทยลีก1 เพื่อให้แฟนบอลในจังหวัดเล็กๆได้ภาคภูมิใจและให้คนอื่นๆได้รู้จักพวกเรา

จุดสำคัญที่ทำให้เราเลื่อนชั้นมาเล่นไทยลีก1 น่าจะเป็นความมุ่งมั่นและวางแผนอย่างเป็นระบบ ก็ได้ทีมงานที่เข้าใจกันและฟ่าฟันไปด้วยกันและนี่ก็คือความสำเร็จของเรา

ช่วงเลก2ที่ทีมเราแกว่งๆก็ต้องขอบคุณน้าฉ่วยและทีมงานที่วางแผนได้ดี เพราะหลังๆเริ่มมีความเหนื่อยล้าของการแข่งขันที่มีความถี่ เรื่องการโรเตชั่นนักเตะยังไงก็ต้องขอบคุณน้าฉ่วยด้วยที่ช่วยแก้ปัญหาในส่วนนี้

ในเรื่องของการเสริมทัพก็ได้มีการพูดคุยกันว่าจะเสริมใครในฤดูกาลหน้ายังไง เพราะเวลามันก็ค่อนข้างสั้นสำหรับเราเหมือนกัน แต่ยังไงก็ต้องแล้วแต่โค้ชว่าอยากได้ใคร เพราะสโมสรเราค่อนข้างให้อิสระในการเลือกผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ เดี๋ยวค่อยไปคุยกันอีกที

อยากจะขอบคุณแฟนบอลที่ร่วมฟ่าฟันมาด้วยกัน วันนี้เราทำสำเร็จแล้วเดี๋ยวจะเอาถ้วยแชมป์กลับไปฝากทุกๆคนที่บ้านคะ

คลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/zKZwKY7

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]