Star News

รัศมีแข ลั่นขอโทษไม่พอ เดินหน้าเอาผิดคู่กรณีปาแก้วใส่หน้า เป็นตัวอย่างในสังคม

1 Mins read

รัศมีแข พร้อมด้วย ต้นหอม ศกุลตา และทนายความ เล่าเหตุการณ์ถูกไฮโซแชมป์ ปาแก้วใส่หน้า เหตุหึงหวงน้ำหวาน the face ส่วนตัวได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิด แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว รับทางคู่กรณีติดต่อมาขอโทษ ตอนนี้ไม่รู้สึกโกรธ แต่อยากทำตามความถูกต้อง ให้เป็นตัวอย่างในสังคมว่าบ้านเมืองมีกฎหมาย ไม่ใช่ว่าคนเราจะสามารถทำร้ายร่างกายใครก็ได้ เผยสามี และครอบครัวตนโกรธมาก ไม่ให้ยอมความ รับเหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกกลัว และไม่ปลอดภัย ไม่พร้อมเจอคู่กรณี ให้ทนายเป็นคนเคลียร์ ยังมีอาการระบมช่วงจมูก และฟันหน้า ต้องพักซ้อมมวย ฝากถึงทุกคนที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ให้อยู่บ้าน เพราะคนพวกนี้เป็นอันตรายต่อคนอื่นในสังคม

  เกิดเป็นแฮชแทก #saveรัศมีแข ขึ้นมา เมื่อจู่ๆนักแสดงผิวเข้มอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ถูกไฮโซหนุ่ม “แชมป์  จิรัฏฐ์” นำแก้วฟาดเข้าที่ใบหน้า สาเหตุเกิดจาก หึงหวง สาวคนสนิท “น้ำหวาน the face” ขณะเที่ยวสถานบันเทิงในเมืองพัทยา จากนั้นทางรัศมีแขได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ซึ่งต่อมาทางไฮโซคนดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษรัศมีแข

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

รัศมีแข

   ล่าสุดทางด้านผู้เสียหายอย่างรัศมีแข ได้ควงคู่เพื่อนซี้ “ต้นหอม ศกุลตา” พร้อมทั้งทนายส่วนตัว  ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเริ่มเล่าถึงจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ในวันนั้นว่า ตนและเพื่อนอีกคนไปเที่ยวกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่พัทยา แล้วไปเจอน้องนักแสดงคนหนึ่งที่รู้จักเพราะเคยทำงานด้วยกัน เลยเข้าไปกอดทักทาย จากนั้นก็คุยกันแค่แป๊ปเดียว ปรากฎว่าอยู่ๆก็มีของแข็งกระแทกเข้าที่หน้า ตอนนั้นคิดว่าเป็นขวด ตนตกใจมาก เพราะรู้สึกได้ว่ามีเลือดไหลออกจากจมูก ตนก็พยายามจะเอามือถือถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ได้ เพราะรู้สึกว่าตนถูกกำลังถูกกระทำ แต่ก็มีคนเข้ามาห้าม ภายหลังได้ไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดเลยทราบว่าเป็นแก้ว โชคดีที่ไม่แตกไม่งั้นตาอาจจะบอกได้ จากนั้นตนก็เลยเดินออกมาหน้าร้าน เพราะเริ่มห่วงความไม่ปลอดภัยของตัวเอง เนื่องจากตนมากับเพื่อนแค่คนเดียว แต่อีกฝั่งมากันเยอะมาก สักพักน้องผู้หญิงกับฝ่ายชายก็เดินออกมา โดยผู้ชายพูดคำเดียวว่าผมขอโทษๆ ตนก็ได้ถามไปว่าทำไมทำแบบนี้ น้องผู้หญิงก็บอกว่าแฟนเป็นคนขี้หึง ตนก็รับคำขอโทษ แล้วก็กอดน้องผู้หญิง จากนั้นก็ขอตัวไปโรงพยาบาล เพราะอยากรีบออกจากตรงนั้น

รัศมีแข

    โดยทางรัศมีแขก็เผยอีกว่าตอนนี้ตนรู้สึกหวาดระแวงมากๆ เพราะประเทศที่ตนเคยอยู่ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ มีความปลอดภัยมากกว่านี้ ตอนนี้ถ้าพูดถึงสถานบันเทิง ต้องขอพักก่อน ที่ตัดสินมาดำเนินคดีเพราะห่วงคนในครอบครัว ทุกคนเฝ้ามองว่าเราจะจัดกการกับเรื่องนี้ยังไง เพราะถ้าทำร้ายร่างกายแค่ขอโทษแล้วจบไป ก็คงไม่ใช่ บ้านเมืองเรามีกฏหมาย เลยอยากทำให้มันถูกต้องเป็นเคสสุดท้าย ที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ใช่ว่าคนเราจะทำร้ายร่างกายกันง่ายๆ ส่วนตอนนี้อาการด้านอาการเจ็บของตน ตอนนี้ช่วงจมูก และฟันหน้ายังมีอาการระบมอยู่ ไม่สามารถโดนหน้าแรงๆได้ โดยเฉพาะในรูจมูกยังเจ็บมาก ต้องหยุดซ้อมมวย แอบกังวลเพราะต้องขึ้นชกสิ้นปีแล้ว ฝากถึงทุกคนที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ถ้ารู้ว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ก็อยู่บ้านเถอะ เพราะคุณคือตัวอันตรายของสังคม

รัศมีแข

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]