Star News

กิต Three Man Down แจงประเด็น โอม มือเบสถอนตัว พร้อมเปิดใจคบ พรอยมน

1 Mins read

กิต Three Man Down (กิต-กฤตย์) แจงประเด็นหลังโอมมือเบสประกาศถอนตัว บอกเป็นไปตามที่ตนชี้แจงไปเลย ยืนยันเราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหากัน เรายังอยู่ด้วยกัน บอกเป็นแค่รอยแยกของช่วงชีวิตนึงของโอมแค่นั้นเอง เราคุยกันมาสักพักแล้วก็เคารพการตัดสินใจของอีกฝ่าย ลั่นไม่มีความคิดจะมีมือเบสใหม่ อย่างที่บอก โอมคือcofounder เขาก็ยังต้องได้ในสิ่งที่เขาจะได้ไปตลอดชีวิต

ย้ำโอมไม่ได้ไปไหนยังอยู่บ้านเดียวกับผมเขาแค่เปลี่ยนจ๊อป คือถ้าถ่ายชีวิตปกติเขาก็ยังอยู่ แต่พาร์ทงานร้องเพลงไม่มีเขาอยู่ รับโหวงเหมือนกันบนเวทีเขาหายไป เราเหมือนคนเลิกกัน แต่เขาไม่ใช่แฟนเรา แต่เป็นเหมือนครอบครัวของเรา เราเลยไม่คิดจะมีแฟนใหม่ แต่จะยินดีให้ความสำเร็จของกันและกันไปเสมอ ควบคุมไม่ได้กับคนที่คอมเมนต์มีทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ เชื่อคนที่รู้จักพวกเราเข้าใจอยู่แล้ว

พร้อมเผยเรื่องความรักกับ พรอยมน ก็ตามที่ทุกคนเห็น ถามว่าคู่เราหวานไหมเราเป็นคู่ที่คุยกันมากกว่า เราเข้าใจกันจากข้างใน ยิ้มรับรักครั้งนี้เป็นเรื่องดี ยกให้อีกฝ่ายเป็นคนที่ขุดเข้าไปในหัวผมที่สุด นอกจากเข้าใจแล้วยังเอาบางอย่างออกไปได้ รับความรักลงตัว มองความสัมพันธ์ที่ดีไม่ควรต้องมานั่งปิดกัน เราควรนำเสนอเรื่องดีๆให้ทุกคนได้เห็นกันมากกว่า

S 69992550
S 69992552
565000007287701.JPEG