Star News

นิ้ง ชัญญา เคลียร์ถูกโยงมือที่3 พลอย-ทู ลั่น เคารพตัวเองมากพอ ยัน ไบร์ท ก็แค่เพื่อน

1 Mins read

นิ้ง ชัญญา แจงประเด็นถูกโยงเป็นมือที่3 ของคู่ พลอย หอวัง – ทู สิราษฎร์ บอกขอพูดในส่วนของเรา พี่เขาก็ยังเป็นพี่ที่เรารักและเคารพอยู่เหมือนเดิม ลั่นเคารพตัวเองมากพอ ที่จะไม่เป็นที่สามของใคร ยันกับฝ่ายชายเป็นแค่เพื่อน ไม่เคยใช้คำว่าแฟนแน่นอน กับรูปที่ออกมามันนานมากแล้ว แล้วมันก็ผ่านมานาน คิดว่ามันไม่มีอะไรต้องพูดแล้ว เราได้เคลียร์ ได้คุย แบบสมบูรณ์ แบบบริสุทธิ์ใจกับพี่เขาแล้ว เรื่องที่ พลอย อันฟอลโล่ เห็นจากข่าว บอกตามตรงว่าพี่พลอย ยังเป็นพี่ที่นิ้งรักและเคารพอยู่ดีค่ะ ตอนนิ้งผ่าตัด เขาก็ส่งผลไม้มา ตอนนี้ไม่ได้คุย เพราะว่าจริงๆ แล้วเรื่องก็เพิ่งเกิดเมื่อวาน แล้ววันนี้เราก็ทำงานทั้งวัน ถามว่าข่าวนี้มีผลกระทบต่อความรู้สึกและจิตใจยังไงบ้างไหม มันก็น่าจะเป็นเรื่องที่เราต้องผ่านไป

เปรยเราว่าเคลียร์แล้ว พยายามทำให้ดีที่สุด เท่าที่ตัวเองจะทำได้ กับที่พูถึงในโซเชียลสุดท้ายความจริงเป็นยังไงเรารู้อยู่แก่ใจ ยันตอนนี้โสด กับไบร์ท คือจริงๆไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกันมาก ก็เป็นเพื่อนกัน เจอกันก็เป็นปกติค่ะ อย่างที่เห็นว่ามีพี่เต ตะวัน ไปด้วยกัน
แจงที่มส่เสื้อตัวเดียวกันคือไปดูละครเวทีแล้วเราหนาวเขามีเสื้อในรถก็เอามาให้แค่นั้นค่ะ ขำๆหลายคนบอกหน้าเหมือนกัน ย้ำว่าโสด ยังไม่รีบมี ชอบทำงาน มองเรื่องมือที่3 คือมันยุ่งเหยิงและวุ่นวาย งั้นไม่มีแน่นอนค่ะ มือที่สามมันหมายถึงเหมือนเข้าไปพัวพัน ยุยง แตกแยกเนอะ ซึ่งนิ้งมั่นใจว่าไม่ใช่

S 70541408
2415646416
LINE ALBUM 41065 221005 0 1