Star News

เฌอเอม พร้อมผจก. เปิดใจเคลียร์ดราม่า MUT โบ้ยกองประกวดตัดสินใจการสละสิทธิ์

1 Mins read

เฌอเอม ชญาธนุส พร้อมผจก. เคลียร์ปมโกงการประกวด MUT ยืนยันไม่มีเจตนาทุจริต และไม่มีสิทธิพิเศษเหนือผู้เข้าประกวดคนอื่น โบ้ยให้กองประกวดออกมาตัดสินใจเองถึงการสละสิทธิ์ ส่วนตัวอยากเดินรอบไฟล์นอลพร้อมกับเพื่อน ๆ 29 คน ขอโทษหากทำอะไรให้ใครไม่พอใจ

เฌอเอม

กลายเป็นดราม่าร้อนระอุ หลังทีมผู้บริหาร กองประกวดเวทีสาวงาม “Miss Universe Thailand 2020” ออกโรงแฉผู้จัดการนางงามทุจริต แฝงตัวเนียนเป็นทีมงานอยู่ในกองประกวด และรู้ความลับภายในทุกเรื่อง แต่ไม่วายแอบซุ่มส่งเด็กสังกัดตัวเองเข้าประกวด ซึ่งคนนั้นก็คือ “เฌอเอม ชญาธนุส” เนื่องจากมีการใช้เบอร์ผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

เฌอเอม

ขณะที่ด้าน “ปุ้ย ปิยาภรณ์” ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Thailand Universe ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ให้โอกาสเฌอเอมลาออกเอง อย่าต้องให้กองเป็นผู้ทำ พร้อมบอกถ้าออกตอนนี้ปีหน้ายังมีโอกาสมาใหม่ ซึ่งทางกองไม่ได้ใจร้ายแต่ต้องดำรงไปตามกฎและความยุติธรรมต่อสาวงามคนอื่นๆ

ล่าสุด เหมือนหนังคนละม้วน “เฌอเอม” พร้อมเคน สิทธิชัย (ผจก.) และทนายความ ออกมาเปิดใจแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเผยว่า ตนกับเคนไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวกัน แต่เป็นแค่นายหน้าที่หางานให้เท่านั้น ยืนยันความบริสุทธิ์ไม่เคยเห็นคีย์เวิร์ดและไม่รู้มาก่อนในรอบสัมภาษณ์ บอกไม่เคยได้สิทธิ์เป็นพิเศษไปกว่านางงามคนอื่น ด้านเรื่องสละสิทธิ์ที่ทางกองประกวดให้เธอเป็นคนตัดสินใจลาออกเองนั้น ส่วนตัวขอปล่อยให้ทางกองประกวดเป็นผู้ตัดสินใจต่อไป อย่างไรก็ตามเธอน้อมรับผลการติดสินใจของผู้ใหญ่ พร้อมยืนยันไม่เคยมีปัญหากับทางผู้ใหญ่ฝ่ายใดในกอง แจงวันเก็บตัวก่อนเกิดเรื่องตนไม่ทราบมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ซึ่งจริงๆ ที่หายไปเพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ หลังเกิดเรื่องตนได้ถูกลบออกจากกลุ่มไลน์การประกวดทั้งหมด ตอนนี้ยังไม่รู้ทิศทางหากได้โอกาศปีหน้าจะกลับมาสู้ต่อบนเวทีนี้อีกไหม ย้ำจุดมุ่งหมายตอนนี้ตนแค่อยากจะได้ร่วมเดินในรอบไฟนอลพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคน สุดท้ายพร้อมขอโทษทางกองประกวด และขอบคุณแฟนนางงามทุกคนที่ค่อยเชีร์ยและสนับสนุนมาโดยตลอด

เฌอเอม

โดยทาง “เคน ผจก.” ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องทั้งหมดว่าตนไม่ใช้มิจฉาชีพตามที่กองประกวดกล่าวหา ส่วนตัวรู้สึกไม่แฟร์กับตนและเฌอเอม โดยยืนยันชัดเจนว่าตนมีหน้าที่ขายโปรดักในการประกวดทั้งหมด พร้อมโต้กลับตนไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ กับทางกองประกวดอย่างที่อีกฝ่ายออกมาบอก ด้านความลับทั้งหมดในที่ประชุมตนเองก็ไม่ได้เข้าประชุมทุกตามที่อีกฝ่ายอ้าง ยืนยันไม่ได้เป็นคนดูแลเฌอเอม แต่เป็นคนขายงานให้น้อง ย้ำไม่มีเจตนาที่จะปกปิดต่อกองประกวด

ด้านทนายนิด้า เผยเบื้องต้นได้มีการปรึกษากันให้ทั้งสองฝ่ายได้คุยทำความเข้าใจกันก่อน ซึ่งยังไม่ได้มีเจตนาจะเดินหน้าฟ้องแต่อย่างใด ยืนยันยังไม่มีการเก็บหลักฐานอย่างที่กระแสออกมา ย้ำหลังจากการแถลงข่าววันนี้ไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องยอมรับ

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]