Star News

เอ็ม นันทวัฒน์ ตั้งโต๊ะแถลง เล่าเหตุการณ์โดนพี่ม้า ตบ ลั่นหายโกรธเพราะเคลียร์แล้ว

1 Mins read

เอ็ม นันทวัฒน์ คู่กรณี ม้า อรณภา ตั้งโต๊ะแถลงหลังจบรายการ คุยแซ่บโชว์ เล่าเหตุการณ์โดนตบกลางห้าง ที่เกาหลี ลั่นหายโกรธเพราะเคลียร์แล้ว แต่ไม่ยอมความยังดำเนินการทางกฏหมายอยู่ โดยหนุ่มเอ็ม นันทวัฒน์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

“คนทำอาจจะรู้สึกว่าแตะ แต่สำหรับเราคือตบ ตอนนั้นโมโห บอกว่าพี่ทำแบบนี้กับผมไม่ได้ พ่อกับแม่ยังไม่เคยทำแบบนี้เลย ในใจยังรู้สึกไม่เคลียร์ เพราะโดนตบแค่คำว่าไม่กินปู คิดว่าทำอะไรผิดขนาดนั้น ก็ยืนยันจะฟ้อง ตอนนี้กระแสตีกลับมาว่า จะเอาไงยังไงกันแน่ หิวแสง ลั่น สาบานว่า ไม่คิดว่าจะออกมาเป็นแบบนี้ ตอนตั้งใจจะฟ้อง คิดเลยว่า ชีวิตในวงการคงจบแล้ว เพราะปกติไม่ได้เป็นที่รู้จัก ผมยืนยันไม่ใช่เด็กก้าวร้าว เจอกัน ถึงแม้จะฟ้องก็ยังไหว้พี่ม้า

ความรู้สึกตอนนี้ของผมคือ ขึ้นๆลงๆ เสพสื่อ เดี๋ยวโกรธสุด ลงสุด ที่ยังไม่เจอวันนี้เพราะเมื่อวานพี่ม้าได้พื้นที่สื่อคนเดียวไปแล้วเมื่อวาน วันนี้เลยอยากชี้แจงด้วยตัวเอง กลัวควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ หากข้อมูลไม่ตรงกัน อยากให้เป็นตัวอย่างทางกฎหมาย ยังไงก็ฟ้อง มีหลักฐานหมดแล้ว อยากให้บทเรียนเขา ไม่ยอมความ และขอชี้แจงว่าไม่มีการคุยกันลับหลังกับม้า ร้องหนักมาก อึดอัด ไม่ได้คิดว่าจะมีวันนี้ แต่กลับเป็นข่าวฉาวแบบนี้ แถมโดนกระแสบูลลี่หน้าตาหรือความไม่ดังจากปชช.อีก “

1173455
1173453
1173456
LINE ALBUM 301165 221201 0