Star News

ซาร่า คาซิงกินี ควง ทนายคนใหม่ ยกมือไหว้น้อมรับทุกคำครหา หลังถูกสังคมตราหน้าหนัก

1 Mins read

ซาร่า คาซิงกินี ควง ทนายคนใหม่ ยกมือไหว้น้อมรับทุกคำครหาถูกสังคมตราหน้าหนักหลังเปิดใจเรื่องลูกออกรายการ แจงเหตุออกมาวันนี้เพื่อปกป้องลูกและครอบครัว ยันตนไม่เคยกีดกันไมค์กับลูกเพราะต้องการให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบ

เคยคุยกันเรื่องค่าใช้จ่ายคนละครี่งทางแต่ความเห็นไม่ลงตัว ยันตนไม่เคยปกปิดเรื่องมีครอบครัวใหม่ ย้ำช่วงต้นปี-กลางปีไมค์ไม่มีการติดต่อขอเจอลูกตอนกลับไปอยู่ภูเก็ต โต้เพราะท้องถึงไม่อยากเจอไมค์ ช่วงเดือนมีค.ค่าใช้จ่ายบางส่วนตนต้องรับผิดชอบเอง แจงข้อเสนอ6ข้อแค่อยากให้ลูกมีสิ่งที่ดีแต่ทางครอบครัวตนก็สามารถดูแลเองได้ ตอนนี้ขอยกเลิกข้อเสนอทั้งหมดพร้อมเปลี่ยนทนายคนใหม่ และมีข้อคัดค้านใหม่4ข้อ

ร่ำไห้ตนไม่อยากให้ไมค์พรากลูกไปขอให้ลูกได้อยู่ในความดูแลของตน บอกไม่เคยคิดรีดไถแค่อยากได้คุณภาพชีวิตของลูก ทนายแนะต้องมีพ่อหรือแม่ที่มีสิทธิ์ครอบครองบุตร100%เพียงคนเดียวเท่านั้นและอีกฝ่ายมีสิทธิ์ติดตามดูแล ยันไม่มีเงิน10กว่าล้านเข้าบัญชีตนแน่นอน

เจ็บที่สุดถูกมอง”เอาลูกเป็นตัวประกัน” ยินยอมหากไมค์ยินยอมเซ็นรับรองบุตรแต่ไม่ให้ปกครองร่วม ตอนนี้เปิดช่องทางให้ไมค์ได้ไกล่เกลี่ยกันหลังบ้านก่อน สบายใจได้เปิดใจเรื่องลูกคนที่2”น้องเอมมิลี่”ให้สังคมได้รับรู้ หลังจากนี้ขอโอกาสให้ตนได้ทำหน้าที่แม่ แต่ค่าใช้จ่ายจากไมค์แล้วแต่สะดวก

ยอมรับตนกับไมค์พยายามกลับมาเป็นครอบครัวกันแล้วแต่เป็นความสำพันธ์ที่ไม่ชัดเจนทุกครั้ง ยอมเลิกกับหนุ่มคนอื่นเพื่อลูกและครอบครัวที่สมบูรณ์แต่ก็ไปไม่รอด ไม่เคยไซโคลูกให้เกลียดพ่อตัวเอง อาจมีงอนบ้างตามประสาเด็ก

ส่วนเรื่องแต่งงานใหม่แพลนไว้ปีหน้า รอฝ่ายชายกลับมาจากตปท. และรอให้ฝ่ายชายย้ายถิ่นฐานมาสร้างครอบครัวอยู่ที่ไทย

S 33292330
S 33292332 1
S 33292336 1
S 5054595 1

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]