Star News

NCT DREAM กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง แบบครบทีม7คนครั้งแรก พร้อมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกับสเกลที่ใหญ่ขึ้นถึง3รอบการแสดง

1 Mins read

NCT DREAM กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง แบบครบทีม7คนครั้งแรก พร้อมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกับสเกลที่ใหญ่ขึ้นถึง3รอบการแสดง

S 72630349

Sm true พา7หนุ่ม NCT DREAM กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง แบบครบทีม7คนครั้งแรก พร้อมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกับสเกลที่ใหญ่ขึ้นถึง3รอบการแสดงในงาน NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK ซึ่งเมื่อวานได้จัดการแสดงไปแล้ว1รอบ ก่อนจะมีงานแถลงข่าวในวันนี้ เปิดตัวหนุ่มๆทักทายพี่ๆสื่อมวลชน พร้อมแนะนำตัวเป็นภาษาไทยทีละคน เผยขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้มีคอนเสิร์ตนี้เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เรามาจัดคอนเสิร์ตครบ7คน จำได้ว่าเคยสัญญากับแฟนๆไว้ว่าจะรีบกลับมาหา ขอโทษที่ให้ทุกคนรอ ในที่สุดก็ได้มาแล้วมีความสุขมากๆ

คอนเซ็ปครั้งนี้ทุกคนทราบว่าเราNCT DREAM เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยความฝัน ด้วยเพลง ทุกคนจะเห็นทุกอย่างในคอนเสิร์ตว่าทุกอย่างจะเหมือนจิตนาการในฝันของพวกเรา และซีจือนี่ก็เป็นหนึ่งเดียวกับพวกเราผ่านความฝันของพวกเราด้วย เหลืออีก2รอบการแสดงไฮไลท์ก็คือตั้งแต่เริ่มจนจบ ห้ามพลาดเลยนะครับ พูดขำๆพวกเราเชิญทุกคนเข้าสู่ดินแดนความฝันแต่ทุกคนห้ามหลับนะ ฟุ้งเรารอคอยที่จะได้เจอแฟนมากๆ และแฟนๆก็มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากที่สนามบิน เมื่อวานนี้ได้เจอแฟนๆไป1รอบการแสดง

ชมเอเนอร์จี้ของแฟนๆชาวไทยสุดยอดจริงๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันดังมากๆ พวกเราก็เลยมีความสุขมากๆในคอนเสิร์ต แย้มเป้าหมายในอนาคตพวกเราจะขยันหาโอกาสไปหาแฟนๆในหลายๆประเทศให้ได้มากที่สุด เมืองไทยก็อยากมาบ่อยๆ พร้อมโชว์พูดภาษาไทย มาร์ค”ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ยักษ์เล็กไล่ยักษ์ใหญ่” แฮชาน “สุดยอด” และเนื่องในโอกาสใกล้สงกรานต์พิธีกรอย่างดีเจนุ้ยเลยสอนร้องเพลงไทย1เพลง ในรำวงเริงสงกรานต์ เรียกเสียงปรบมือและรอยยิ้มทั้งจากเมมเบอร์และพี่ๆสื่อมวลชน สุดท้ายขอบคุณพี่ๆที่สละเวลามางานนี้และอยากบอกว่าแฟนๆชาวไทยพิเศษมากสำหรับพวกเรา เพราะเรามาตั้งแต่ยังไม่ได้เดบิวต์ และอยากบอกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สำคัญและพิเศษมากๆสำหรับเรา และวันนี้ก็มากันครบทั้ง7คนเป็นครั้งแรก ด้วย รู้สึกมีความสุขมากๆ ขอให้แฟนๆรักษาสุขภาพด้วย

TDS2inBKK_DAY2

NCTDREAMinBKK

THEDREAMSHOW2_in_BKK

NCTDREAM #MARK