Star News

3 หนุ่มจากยูนิต DOJAEJUNG โดยอง,แจฮยอน และ จองอู ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกที่ประเทศไทย

1 Mins read

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ซ้อปปี้ นำเสนอกลิ่นอายแห่งเสน่ห์อันน่าหลงใหล ของ ‘NCT DOJAEJUNG’ (เอ็นซีที โดแจจอง) อย่างน่าประทับใจ ในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา ‘NCT DOJAEJUNG – THE 1ST MINI ALBUM ‘PERFUME’ ALBUM SIGN EVENT IN BANGKOK’ ที่จัดขึ้นในวันนี้ (ศุกร์ ที่ 26 พฤษภาคม 2566 ) ณ ไอคอนสยาม พาร์ค ชั้น 2 ไอคอนสยามก่อนจะร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นกับแฟนๆก็ได้แถลงข่าวพูดคุยกับพี่สื่อมวลชลก่อน โดยเปิดตัวทักทายแฟนๆ พร้อมแนะนำตัวภาษาไทย เผยความรู้สึกมาพบกับแฟนๆชาวไทยวันนี้ ตอนแรกตกใจแฟนๆมากันเยอะมาก

และเป็นครั้งแรกที่เจอแฟนๆในทที่ที่กว้างขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆที่มาในงานวันนี้ ยิ้มคนยกเป็นยูนิตที่สมบูรณ์แบบที่สุด บอกตอนนี้เรามีเอมซี และซีจือนี่ชาวไทยที่สมบูรณ์แบบที่สุด รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ฟุ้งพวกเรารอคอย และจะสื่อสารพูดคุยกับแฟนๆชาวไทยมากๆ เปรยมินิอัลบั้มชุดแรกของเรา เหมือนชื่อ Perfume หวังว่าอัลบั้มจะอยู่นานๆเคียงข้างทุกคนเหมือนน้ำหอม มีทั้งหมด6เพลงด้วยกัน หวังว่าทุกคนจะชอบทุกเพลง พร้อมเผยท่อนโปรดของแต่ละคนและโชว์ร้องให้แฟนๆภายในงานได้ฟังกันสดๆ แถมยังเติมโชว์ท่อนฮิตอีกด้วย เล่ามิวสิควีดีโอที่มาถ่ายที่เมืองไทย แจงเลือกเพราะเพลง Perfume สดใสและเซ็กซี่ และประเทศไทยเหมาะกับภาพลักษณ์ของเพลงมากๆ

ซึ่งตอนเรามาก็ได้ทานอาหารไทยบ่อยมาก เราทั้ง3คนชอบอาหารไทยอยู่แล้ว (พูดไทย) ยำวุ้นเส้น กระเพราะหมูสับราดข้าว ส้มตำ ทอดมันกุ้ง แตงโมปั่น ปลื้มตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มออกมากระแสตอบรับดีมากๆ ตอนเตรียมตัวเราก็นึกถึงและอยากให้ทุกคนชอบ ก่อนที่หนุ่มๆจะโชว์สกิลพูดไทย “หนักใจ ทำไมน่ารีกจัง รักนะจุ๊ปๆ” ซึ่งทางพี่นุ้ยที่เป็นพิธีกรก็ได้สอนประโยคไมยเพิ่มอีกว่า “ที่อยากกินน่ะ หวานเย็น แต่ที่อยากเป็นน่ะหวานใจ” และเพลงเสียงสูงอย่างเพลง “เสียงรถด่วนขบวนสุดท้าย” ซึ่งหนุ่มๆถูกใจฝึกร้องตามเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆทั่วงาน สุดท้ายฝากถึงแฟนๆ ทุกครั้งที่มาขอบคุณที่ตอบรับเราอย่างอบอุ่น เรารักประเทศไทย อาหารไทย และแฟนๆชาวไทยมากๆ ดีใจที่มีโอกาสแฟนไซต์กับแฟนๆชาวไทย และขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ด้วย สัญญาหากมีโอกาสจะกลับมาพบกันแฟนๆบ่อยๆ

ShopeeTHxNCTDJJ_FansignEvent

ShopeeTHxSMTrue #SMTrue

DOYOUNG #JAEHYUN # JUNGWOO

NCT_DOJAEJUNG #DOJAEJUNG #NCT #DOJAEJUNG_Perfume