Star News

ใบเฟิร์น พัสกร ตอบชัด! บล็อกไอจี นิกกี้ เพราะงอน ลั่น! ไม่เกี่ยวฝ่ายชายประกาศจีบ”ก้อย”

1 Mins read

ใบเฟิร์น พัสกร แจงบล็อก ไอจี นิกกี้ ณฉัตร เพราะงอน มันเป็นเรื่องสะสมหลายๆอย่างและมันนานมากแล้ว แจงตอนนี้ปลดบล็อกแล้วเพราะมานั่งทบทวนว่าเขาอาจจะไม่รู้วิธีง้อเรา บอกถ้าเป็นเพื่อนสนิทมากจะรู้ว่าเรางอนบ่อย ยันไม่เกี่ยวฝ่ายชายเปิดตัวจีบก้อย เราเพิ่งรู้และยังแซวอยู่เลย ที่ไม่อยากออกมาพูดเพราะไม่ได้รู้จักก้อยเป็นการส่วนตัว ห่วงความรู้สึกฝ่ายหญิง ย้ำก่อนหน้านี้ฝ่ายชายไม่ได้จีบเรา ปัดน้อยใจเป็นแค่การงอนแบบเพื่อนปกติ ลั่นยังทำงานด้วยกันได้ ฝากบอกฝ่ายชายตอนนี้ไม่ได้บล็อกแล้ว หัวใจตอนนี้มีคนคุยบ้าง กับอดีตแฟนเจโม่ หลังเรื่องนั้นก็ยังเป็นแค่เพื่อนกลุ่มเดียวกัน ไม่กล้าที่คบกันเป็นแฟน ปล่อยเป็นเรื่องอนาคต

15102020 ๒๐๑๐๑๕ 2

ก่อนหน้าทำงานด้วยกันแล้วเคมีเข้ากันดี้ดี จนมีข่าวว่ากำลังจีบกันอยู่ สำหรับคู่เพื่อนซี้สาวฮาอย่างสาวใบเฟิร์น พัสกรและหนุ่มนิกกี้ ณฉัตร แต่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ากำลังตามจีบสาวก้อย อรัชพร พร้อมบอกว่าถูกสาวใบเฟิร์นบล็อกไอจี งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุจะมาจากที่ฝ่ายชายเดินหน้าจีบสาวอื่นหรือเปล่า ได้เจอตัวสาวใบเฟิร์น เลยถือโอกาสชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้ไม่บล็อกแล้วนะ เพราะมานั่งทบทวนคิดดูเลยรู้สึกว่า จริงๆแล้วเฟิร์นก็มีเพื่อนหลายคนอย่างแจ๊ค ดีเจมะตูม ก็เป็นเพื่อนที่เวลาเรางอนมันจะเก็ตว่าทำยังไงถึงจะหาย อย่างแจ๊คคือโดนงอนวันละแปดล้านรอบ อย่างไปงานศพพี่โรเบิร์ตไม่ชวน เฟิร์นก็เอาแล้ว มันก็เพื่อนเอากาแฟไหมพอมานั่งนึกดีๆ นิกกี้เขาก็เป็นเพื่อนเรา แต่ไม่ได้เป็นเพื่อนที่สนิทที่จะรู้ใจเราขนาดนั้นว่าเรางอนหรือไม่พอใจ และเรื่องมันถูกทับถมมานานพอสมควร งอนกันไปงอนกันมา ซึ่งเขาไม่ผิด มันไม่มีใครผิดอยู่แล้ว เราเลยมานั่งคิดดูว่าจะไปอะไรกับมันทำไม เรื่องมันนานมากแล้ว มันทับซ้อนกันเยอะมาก อย่างที่บอกว่าคนอื่นก็เป็นฟีลเพื่อนเป็นไรวะ แต่เขาเป็นสไตล์ผู้ชาย เพิ่งรู้เรื่องเขาจีบก้อยก่อนที่เขาจะเปิดตัวไม่นานมานี้เอง เฟิร์นก็ยังแซวอยู่เลย เพราะตอนแรกเฟิร์นไม่รู้ ยังแซวเลยว่ายังไงๆ ไม่บอก วันนั้นก็อยู่กับมะตูม คือเฟิร์นไม่อยากออกมาพูดตรงนี้แล้ว หนึ่งคือเฟิร์นไม่ได้คุยกับนิกกี้ และเฟิร์นก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขามันไปในระดับไหนแล้ว และเฟิร์นก็ไม่ได้รู้จักก้อยเป็นการส่วนตัว คือเอาตรงๆถ้ามีคนมาจีบเฟิร์น แล้วคนนั้นมีข่าวกับคนนี้ เราก็จะรู้สึกอะไรนักหนา เขาอาจจะไม่พูดอะไรก็ได้ ลับหลังเขาอาจจะคิดหรือไม่คิดก็ได้ แต่เป็นเฟิร์น เฟิร์นคิด เฟิร์นเลยไม่อยากออกมาพูดแล้วเพราะเป็นห่วงเขา เฟิร์นไม่รู้จักเขา ไม่รู้นิสัยใจคอเขาเป็นยังไง อย่างคุณแฟนแจ๊คเราก็จะรู้ว่าเขาไม่อะไรหรอก แต่อย่างเขา เฟิร์นไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่อยากให้มีพันธะ ราคีอะไรกับเรา ไม่ได้ถึงกับกลัวเขาเข้าใจผิด แต่แค่รู้สึกว่าเราไม่รู้จักเขาเราไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง เลยคิดว่าดีกว่าไหมที่เขาจะมูฟออนเดินหน้ากันสวยๆงามๆเพราะเราก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์กับนิกกี้ในเชิงจีบกันหรือชอบกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ต้นและไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว เลยคิดในใจว่าให้มันผ่านไป ที่หลายคนคิดว่าเราน้อยใจ นี่ไงเฟิร์นเลยเลือกที่จะออกมาบอกว่าไม่ได้อะไรนะ ไม่ได้น้อยใจอะไรเลย แต่ว่าเป็นความที่เรางอนเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนอื่น ๆ เราก็มีอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อยากให้เคลียร์ๆ กันไป เขาจะได้ไม่มีอะไรติดค้างคาใจกับเราแล้ว เฟิร์นว่าเขาไม่ได้ติดหรอก ตอนนี้ไม่ได้ว่างอนหรือไม่งอน ไม่ได้เจอมากกว่าค่ะ ถ้าจะให้พูดตรง ๆ เขาไม่ใช่เพื่อนสนิทที่ต้องเจอกันอยู่ตลอดเวลา เหมือนอย่างแจ๊ค แฟนฉัน หรือมะตูม นิกกี้เป็นเพื่อนที่เราเคยเจอกันเฉย ๆ แล้วเขาก็ไม่ได้รู้ใจเราขนาดนั้น คำว่าเพื่อนสนิทของเฟิร์นหมายถึงว่าต้องเจอกัน ต้องโทรหากันตลอด หรือเป็นแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเฟิร์นก็มีแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเขาก็เป็นเพื่อนที่อยู่ในสายงานเดียวกัน เจอกันบ่อย ๆ ในการทำงาน และเป็นเพื่อนที่พูดคุยทักกันได้บ้าง แต่ว่าไม่ได้เหมือนอย่างมะตูมหรือแจ๊ค ก่อนหน้านี้เขาไม่ได้จีบ รู้สึกว่าเขาไม่ได้จีบอยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นการทำงาน ที่คาแรคเตอร์เขาเป็นแบบนั้น พอมีคอนเทนต์ร่วมกัน คนก็เลยชอบในเคมี แต่เรามองออกเลยว่าไม่มีการจีบกันตั้งแต่ต้น แล้วก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่มากไปกว่าเพื่อนเลย ก็อยากฝากบอกเขาว่าไมได้บล็อกแล้วค่ะ ถ้าเจอกันก็คงคุยมั้ง แต่ที่จะให้โทรหา ก็ไม่รู้ว่าจะโทรหาทำไม ก็เคลียร์ผ่านตรงนี้ เฟิร์นเชื่อว่าเขาน่าจะดู เพราะตอนนี้เขาก็พยายามจะบอกทุกช่องทางว่าบล็อกทำไม ซึ่งเราก็บอกว่ามันเป็นอย่างนั้นนะ แต่เราไม่ได้เคลียร์กันนะ แต่ตอนนี้ไม่ได้บล็อกแล้วถามว่าสนิทใจเหมือนเดิมไหม ก็ได้นะคะ ยังทำงานด้วยกันได้ค่ะ เรายังต้องทำงานร่วมกับเขาอยู่ ในอนาคตก็น่าจะได้ ใกล้ ๆ นี่แหละ เพราะเดี๋ยวต้องมีงานคู่กันอีก”

15102020 ๒๐๑๐๑๕ 1

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้สาวเฟิร์น เผยว่า “หัวใจเราก็ดีค่ะ เราชอบทำงาน ก็มีคนคุย จริง ๆ แล้วกับพี่โม่ หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านพ้นไป หนูก็ตัดสินใจบอกเขาว่าขอหยุดความสัมพันธ์ตรงนั้นไว้ก่อน เพราะหนูไม่สามารถที่จะเป็นมือที่ 3 ระหว่างใครได้จริง ๆ เขาก็เข้าใจ หลังจากที่เขาไปเคลียร์อะไรของเขา ซึ่งเราก็รู้มาบ้างแล้วแหละ ตามข่าวที่ทุกคนทราบกัน จริง ๆ แล้วเขาก็ไม่ได้ไปไหน ตัวเขาก็เป็นเพื่อนในแก๊ง เรายังเจอกัน พี่เขาก็เป็นคนนึงที่คอยให้คำปรึกษาที่ดี คุยได้ เป็นคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใย เป็นคนที่คบหาได้ในระดับนึง แต่ว่าจะขยับความสัมพันธ์เป็นแฟนมั้ยตัวหนูยังไม่ค่อยกล้าทำอะไรแบบนั้น ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป ชีวิตนี้จะเป็นคนนี้ไหม หรือว่าจะเป็นใครที่จะเข้ามา หนูก็พร้อมที่จะรอให้คนเข้ามาในชีวิตอยู่ แต่ว่า ณ ตอนนี้ไม่ได้อยากจะเร่งเร้าที่จะมีความสัมพันธ์ในแบบแฟนแล้ว คือมีหรือไม่มีก็ได้ เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองมากกว่า คุยได้กับทุกคนค่ะ”

6597814b c67c 460d 84ea dcf47384210f
1 copy copy 1602148973

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]