Star News

หนิง ปณิตา เสียงสั่น ปัดตอบแทน จิน จ้างทนายให้มือที่3 ลั่น ทำให้หนิงเจ็บปวดมากที่สุด

1 Mins read

หนิง ปณิตา พร้อมทนายพิทักษ์ สุขสมวงศ์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมาศาลเยาชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีครั้งที่ 2 จากการยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายบุคคลที่สาม ซึ่งวันนี้ทางคู่กรณีไม่ได้มาด้วยตัวเองแต่ส่งทนายมาแทน หนิง ยังยืนยันเดินหน้าฟ้องคู่กรณีเรียกค่าเสียหายเหมือนเดิม มีบางครั้งที่มีความคิดจะปล่อยเรื่องนี้ให้จบๆไปแต่ก็จะมีอะไรบางอย่างเข้ามาทำให้กลับมาเอาเรื่องเหมือนเดิม ซึ่งหลายรอบแล้ว ขอไม่ลงรายละเอียด

เชื่อสิ่งที่ทำสมเหตุสมผลเพราะเขาคือส่วนนึงที่ทำให้เราสูญเสียครอบครัว ป้อง ธัญญ่า ประเด็นที่อีกฝ่ายเป็นตัวกลางส่งข้อความจากคู่กรณีมาให้ตน เขาแค่นำสิ่งที่ต้องการขอร้องมาบอก แต่การตัดสินใจเป็นของหนิงเอง ย้ำคำขอโทษมันไม่เพียงพอหรอก แต่ถ้ามันเป็นการทำทุกอย่างที่จริงใจแล้วเราสัมผัสได้ว่าไม่มีอะไรแอบแฝงก็คงเพียงพอ

แต่ก่อนอื่นทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงต้องสำนึกความผิดของคุณก่อน ส่วนตัวไม่คิดจะคุยแล้วเพราะมันทำลายความรู้สึกหนิง ให้กฎหมายจัดการ ปัดตอบแทนจินว่าเป็นคนจ้างทนายให้ฝ่ายคู่กรณี โป๊ยถามเจ้าตัวเอง แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้หนิงเจ็บปวดมากที่สุด (เสียงสั่น) แจงรูปครอบครัวตนเป็นแม่คนนึงที่พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดให้ไม่กระทบกับใจของลูก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขามีความสุขและโพสต์รูปนั้นเอง ยิ่งเขาแข็งแรงเท่าไหร่เรายิ่งต้องแคร์เขามากขึ้น ลั่นยังไม่พร้อมตอบเรื่องหย่า เพราะตนยังไม่ได้คุยอะไรกับลูก ขอทำความเข้าใจกับลูกให้ชัดเจนก่อน ยันทุกอย่างไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไรจะตัดสินใจช้าๆอย่างมาสติและกระทบกับลูกน้อยที่สุด ทางด้านทนาย เปรยศาลนัดสืบพยานในวันที่ 4 ตุลาคมอีกครั้ง และถ้าเขาไม่มาก็จะมีโอกาสแพ้คดีสูง

LINE ALBUM 47662 230704 9
LINE ALBUM 47662 230704 7
LINE ALBUM 47662 230704 3
LINE ALBUM 47662 230704 4
LINE ALBUM 47662 230704 1