Star News

อากาเซ่เตรียมกรี๊ด ยองแจ GOT7สปอยแล้ว คอนเสิร์ตเดี่ยว2วัน ปล่อยเนื้อปล่อยตัวเต็มที่แถมมีลุ้นสาดน้ำให้เย็นฉ่ำ

1 Mins read

เรียกได้ว่า เสิร์ฟความน่ารักสดใสทำแฟนคลับใจละลายตั้งแต่เปิดตัวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR CONCERT in THAILAND กันเลยทีเดียว และงานนี้ ยองแจ เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่อรอมอบความสุขให้แฟนๆ ในงานคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดงในวันที่ 16 -​17 มีนาคม 2567 ณ ฮอลล์ 3-4 ชั้น G, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยในช่วงการแถลงข่าว ยองแจ GOT7 ได้ออกมาในสูทสีขาว เพิ่มความหล่อออร่าแบบบสุดมาทักทายอากาเซ่ไทยด้วยภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมยองแจครับ” ก่อนจะบอกถึงความรู้สึกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบทั้ง2วันที่ไทยว่า จริงๆคิดตั้งแต่ตอนขึ้นเครื่องมาไทยว่าการได้รับความรักเป็นอะไรที่ต้องขอบคุณมากๆยิ่งเป็นการที่ได้รับความจากแฟนคลับในต่างประเทศด้วยแล้วยิ่งรู้สึกขอบคุณ และสิ่งที่ต้องทำคือทำให้แฟนๆที่มางานคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่รู้สึกผิดหวังกลับไป

ส่วนสิ่งที่เตรียมมาพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้คือร้องเพลงที่กำลังดังอยู่ในประเทศไทย พร้อมบอกตรงๆว่า ตอนที่อัดเสียงโปรดิวเซอร์บอกว่า สำเนียงดีมาก ส่วนในความเป็นจริงอาจจะไม่ดีก็ได้ ดังนั้นขอให้อากาเซ่ทุกคนช่วยประเมินว่าดีจริงหรือไม่ ก่อนพูดเป็นภาษาไทยว่า” ใช่ๆสู้ๆครับ” เรียกเสียงกรี๊ดไปอีก

ในระหว่างที่เตรียมคอนเสิร์ตเดี่ยว ยองแจบอกด้วยว่าซ้อมหนักมาก ซ้อมตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงดึกเลย กลับมาบ้านก็ซ้อมร้องเพลงต่อ เพื่อจะให้โชว์ที่ออกมาดีที่สุดมอบให้กับทุกๆคน

ยองแจ ยังบอกว่า การมาไทยครั้งนี้แน่นอนว่าสิ่งแรกจะเน้นไปที่คอนเสิร์ตเป็นหลักเพราะฉะนั้นตั้งแต่มาถึงก็จะต้องคอยดูแลสุขภาพร่างกายและฟิตร่างกายเพื่อให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดพร้อมที่สุดในการแสดงคอนเสิร์ต พร้อมถามว่าช่วงนี้อะไรฮิตที่สุดในเมืองไทยจะได้ลองทำให้แฟนๆได้ดูกัน  ก่อนที่แฟนคลับที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมในงานแถลงข่าวจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ก็ยองแจไง” ทำให้ยองแจบอกด้วยท่าทางเขิลๆว่า ผมจะตั้งใจเล่นคอนเสิร์ตให้ดีที่สุดแล้วกันครับ ก่อนที่พิธีกรจะสอนให้ยองแจพูดภาษาไทยฮิตๆว่า “จึ้งมากแม่” และยังบอกว่า ถ้าให้พูดถึงอากาเซ่ไทยสิ่งแรกที่นึกถึงและเห็นจากโซเชียลคือ “ปิกาจู” เพราะจำนวนเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นปั๊บก็รู้เลยว่า อากาเซ่ไทยแน่ๆ

ยองแจทิ้งท้ายว่าคอนเสิร์ตสองวันนี้ขอให้สนุกให้เต็มที่ เพราะสองวันนี้จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวเต็มที่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์ของอากาเซ่ทุกๆคนด้วย พร้อมบอกทุกคนรอดูให้ดีดีนะ งานนี้ขอให้ติดตามให้มากกว่าที่ผ่านมานะ แถมยังถามว่าในคอนเสิร์ตสาดน้ำได้มั้ย อากาเซ่ได้ยินแบบนี้ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสุดๆไปเลย