Star Behind

วินาที! แอนนา เสือ พบสาวงามระดับโลก”ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์”พร้อมแนะนำเทคนิกคว้ามง 3

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ทำเอาสาวงามเจ้าของมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” อย่าง “แอน – แอนนา เสืองามเอี่ยม” เก็บอาการดีใจและตื่นเต้นไว้แทบไม่อยู่ เมื่อมีโอกาสได้เจอนางงามรุ่นพี่ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ (นาคหิรัญกนก) ไซมอน” นางสาวไทย ประจำปี 2531 และเจ้าของมงกุฎ “นางงามจักรวาล” ปี 1988

โดย “แอนนา” เปิดใจกับสื่อมวลชนหลังได้เจอกับ “พี่ปุ๋ย” ไอดอลในดวงใจว่า 

“พี่ปุ๋ยสวยมาก สวยมากๆค่ะ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีพี่ปุ๋ยก็มีออร่าความเป็นมิสยูนิเวิร์สค่ะ พี่ปุ๋ยมีออร่าที่จะให้เราหยุดฟัง หยุดมอง ทุกๆคำพูดลงลึกผ่านหูไปถึงใจ เหมือนแม่สอนลูกเลยค่ะ (ยิ้ม) หนูตื่นเต้นมากค่ะ เหมือนพี่ปุ๋ยมีพ้อยท์คล้ายๆเราอย่างนึง คือพี่ปุ๋ยสนใจในเรื่องการศึกษา แล้วแอนนาก็สนใจในเรื่องของการศึกษาเหมือนกันค่ะ พี่ปุ๋ยบอกเสมอค่ะว่าไม่ว่าเราจะตอบคำถามอะไร มีประสบการณ์โดยตรง หรือเราเคยไปสัมผัสสิ่งนั้นมาก่อน กรรมการจะสัมผัสได้เลยว่าทุกๆคำตอบที่เราส่งไปมันใช่ มันทัช แล้วเขาจะเลือกเราเพราะว่าคำตอบของเราทำให้คนอื่นรู้สึกได้เหมือนที่เรารู้สึก

พี่ปุ๋ยให้คำแนะนำเยอะมากค่ะ แอนนาถามตั้งแต่การเตรียมตัวในประเทศจนถึงการเตรียมตัวต่างประเทศ จนถึงก่อนไฟนอลเลยว่าจะต้องคิดและเตรียมพร้อมยังไงบ้างเพื่อที่จะไปคว้ามงสามมา พี่ปุ๋ยบอกว่าความสำคัญแรกที่นางงามควรมีความมั่นใจค่ะ สุดท้ายถ้าเรามั่นใจเราจะททุกอย่างได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดิน การพูด การตอบคำถาม แต่ก่อนที่เราจะมั่นใจก็ต้องเตรียมพร้อมไปในทุกๆเรื่องก่อน เพราะฉะนั้นระยะเวลาก่อนไปถ้าเตรียมพร้อมไปดี ถ้ามั่นใจมงสามไม่ไกลประเทศไทยแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”

ก่อนหน้าเจอกัน “พี่ปุ๋ย” ก็ชื่นชมเราด้วย?

“พี่ปุ๋ยชื่นชมที่แอนนาผ่านหลายๆเรื่องมาได้เยอะมากแล้ว ในเรื่องแค่การไปประกวดเวทีระดับโลกพี่ปุ๋ยมั่นใจในตัวแอนนาว่าจะทำได้ค่ะ (พี่ปุ๋ยรู้สตอรี่ชีวิตเรา?) ใช่ค่ะ พี่ปุ๋ยก็ให้กำลังใจแล้วชมว่าน่ารักมาก (ยิ้มเขิน) ถามว่าพี่ปุ๋ยชมอะไรอีก ก็เรื่องของความเป็นตัวของตัวเองค่ะ พี่ปุ๋ยอยากให้คงความเป็นธรรมชาติไว้ พี่ปุ๋ยคิดว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่แอนนามี อยากให้นำเอกลักษณ์นี้ไปสู่สายตาชาวโลกค่ะ”

“พี่ปุ๋ย” เอ็นดูเรา?

“(ยิ้ม) ใช่ค่ะๆ พี่ปุ๋ยเล่าให้ฟังว่าการที่เขาทำโครงการเกี่ยวกับการศึกษาเพราะเขาเคยไปช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสมาก่อน เขารู้ว่าเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาของเรามันยากลำบากมากสำหรับตัวเราเอง ดีใจที่พี่ปุ๋ยเอ็นดูค่ะ พี่ปุ๋ยให้คำแนะนำในทุกๆเรื่องค่ะ”

-ขอบคุณที่มาข้อมูล https://www.pptvhd36.com/news/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B4%E0%B8%87/177620

มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 91