Star Event

หมาก ปริญ ร่วมงานเปิดตัวแว่นตา ic!berlin YOUNG Collection

1 Mins read

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หลังฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจและสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ดันยอดขายดี สร้างกำไรสวนทางภาวะเศรษฐกิจถดถอย ขึ้นแท่นผู้นำเข้าแว่นตาฟังก์ชั่นนอลแบรนด์ ic!berlin (ไอซี!เบอร์ลิน) อันดับ 1 แห่งเอเชีย พุ่งเป้าทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของโลก เน้นกลยุทธิ์ชูคุณภาพสินค้า สร้างความเชื่อมั่น ทันสมัย และ “ไม่พัง” พร้อมเปิดตัว ic!berlin YOUNG Collection ครั้งแรกในโลกที่ศูนย์แว่นตา KT Optic (เคที ออฟติค) เมกา บางนา โดยมีพระเอก หมาก ปริญ สุภารัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์  ic!berlin ร่วมงาน

นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด กล่าวว่า หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 คลี่คลาย ประเทศไทยเปิดประเทศอีกครั้ง ทำให้ทุกธุรกิจในขณะนี้มีการเคลื่อนไหวคึกคัก ขับเคลื่อนภาวะเศรษฐกิจให้ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว สำหรับ อายลิ้งค์ วิชั่น เราได้ตั้งรับและปรับกลยุทธิ์การตลาดมาตั้งแต่ช่วงที่โควิด19 ระบาดใหม่ ช่วงปี 2022 ถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า ทั้งแว่นกันแดด และกรอบแว่นสายตา ลุยขยายฐานลูกค้า เจาะกลุ่มคนทำงานและผู้ที่ชื่นชอบแว่นตาที่เน้นการใช้งาน และแฟชั่น การเปิดตัวในฐานะผู้จัดจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ Dior (ดิออร์)  รวมถึงได้รับเกียรติจาก คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้หญิงคนแรกของ ic!berlin แว่นตาฟังค์ชันนอลสุดฮิตจากประเทศเยอรมนี ส่งผลให้ตลาดแว่นตา ic!berlin มีผู้บริโภคที่เป็นผู้หญิงเพิ่มขึ้นถึง 20% จากปกติ จะเป็นผู้ชายราว 90% จึงเป็นที่มาของฉายา “แว่นตา แอฟทักษอร” ที่สำคัญปีนี้ ic!berlin ได้เลือก คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายชาวเอเชียคนแรกด้วยกัน ร่วมกับ คุณแอฟ ทักษอร ซึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองท่านสร้างสีสันในรูปแบบใหม่ให้กับ ic!berlin ดันยอดขายเติบโตและบริษัทมีผลกำไรเพิ่มขึ้นถึง 10% ยอดขายสูงเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา การได้ก้าวข้ามวิกฤติในช่วงโควิด 19 ระบาด รวมถึงเศรษฐกิจประเทศไทยสู่ภาวะดิ่งเช่นนี้ แต่เราสามารถทำกำไรในตลาดแว่นตา ที่หลายคนมองว่าเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยได้อย่างดีเยี่ยม

ปีนี้เรายังคงมุ่งมั่นและตอกย้ำผู้นำเทรนด์แว่นตา การคัดเลือกแบรนด์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม, ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีความทันสมัย เพื่อเพิ่มช่องทางและความหลากหลายให้กับผู้บริโภค รวมถึงการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆอีกมากมาย เน้นกลุ่มผู้มีรายได้สูง และกลุ่มคนทำงานที่มีกำลังซื้อและชื่นชอบแฟชั่น

ทางด้าน Mr.Jan Kohne (มร. ยัง โคเนอร์) CEO ic!berlin กล่าวว่า การเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ อายลิ้งค์ วิชั่น ที่สามารถดันยอดขาย ic!berlin ในประเทศไทยได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย และแสดงความยินดีกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวเอเชียคู่แรกของ ic!berlin คือ คุณแอฟ ทักษอร และ คุณหมาก ปริญ ครั้งนี้  ic!berlin ได้ออกแบบและผลิตแว่นตาเพื่อฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยภายใต้ชื่อ ic!berlin  YOUNG Collection คุณสมบัติพิเศษคือ เล็ก เบาสบาย กะทัดรัด สีสันสดใสเหมาะกับชาวเอเชีย และเรามีลูกเล่นที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูเด็กลง วางจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในโลกในวันนี้

หมาก ปริญ สุภารัตน์  แบรนด์แอมบาสเดอร์ ic!berlin กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเชิญจาก ic!berlin ร่วมงานเปิดตัวแว่นตา ic!berlin YOUNG Collection ในวันนี้ เห็นครั้งแรกคือชอบมาก คุณสมบัติชัดเจนคือสวมใส่เบาสบาย รูปทรงมีขนาดกะทัดรัด สีสันไม่เหมือนใคร ผมเชื่อว่าคอลเลคชั่นนี้จะเป็นที่ถูกใจแฟนคลับ ic!berlin อย่างแน่นอน

คุณชัชวาล วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทยออพติค จำกัด กล่าวว่า เป็นเกียรติมากครับที่ ic!berlin และ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ได้ให้เกียรติทาง เคที ออฟติค ในการเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด YOUNG Collection ครั้งแรกในโลก เรียกว่าเดินทางมาสดๆร้อนๆ พร้อมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนคลับจับจองเป็นเจ้าของ YOUNG Collection  และข่าวดีสำหรับแฟน ic!berlin วันนี้เราเปิดตัว ic!berlin YOUNG Collection ครั้งแรกในโลก ที่ร้าน KT Optic (เคที่ ออฟติค) สาขา เมกา บางนา ซื้อแว่นตา ic!berlin  ทุกรุ่นภายในร้านวันนี้ รับฟรี เสื้อ ic!berlin  พร้อมลายเซ็น คุณหมาก ปริญ ซึ่งมีเพียง 50 ตัวในประเทศไทยเท่านั้น สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน หรือจนกว่าของจะหมด

LINE ALBUM 262565 BE 220602 7 1
LINE ALBUM 262565 BE 220602 8
LINE ALBUM 262565 BE 220602 6 1
LINE ALBUM 262565 BE 220602 4