Star Event

2 ตัวแม่ นัท มีเรีย-หญิง รฐา ออกอีเว้นท์คู่

1 Mins read

2 ตัวแม่ นัท มีเรีย-หญิง รฐา ออกอีเว้นท์คู่ไปเมื่อ 2-3วันก่อน บอกเลยว่าสร้างเสียงฮือฮามาก ซึ่งทั้งคู่ต่างให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอัพเดทชีวิตเรื่องราวส่วนตัวว่า

นัท มีเรีย ปีใหม่ปีนี้ตั้งใจอยู่ กทม. เผยทุกวันนี้ไม่ได้สวีทอั้มทุกวัน แค่มีบ้างแต่ไม่ออกสื่อ ยังไร้แพลนควงกันเที่ยวไปต่างประเทศ หากไปเที่ยวคงเที่ยวในไทยก่อน เพราะฝ่ายชายกำลังยุ่งธุรกิจ ถ้าจะไปต่างประเทศต้องแพลนนาน ยิ้มชีวิตรักอยู่ตัว แฮปปี้กับการอยู่ด้วยกัน ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องใหญ่ๆ มีแค่เรื่องเล็กๆจุกจิกในชีวิตประจำวัน ชมอั้มเป็นคนใจเย็น แซวที่ชอบทำให้ตนบ่นเพราะเรียกร้องความสนใจ เม้าท์สามีชอบงอนเวลาตนเปิดโทรศัพท์มาแล้วเล่นแอพอื่นก่อนทักไลน์หา ทุกวันนี้ทำข้อตกลงกันว่าต้องทักก่อน แจงน้องฟินิกข์เป็นลูกของรุ่นน้อง ยันไม่ใช่ลูกบุญธรรมคนใหม่

หญิง รฐา เผยถอยรถใหม่ให้แม่น้อยในวันเกิดครบ68ปี มีให้คุณแม่เลือกก่อน หวั่นเซอร์ไพร์สกว่าหากซื้อให้แล้วไม่ชอบ ส่วนเงินสดให้ประจำอยู่แล้ว ห่วงท่านเรื่องสุขภาพ พบฝ้าที่ปอด สะสมมาตั้งแต่เล่นคาเฟ่สมัยก่อน เตือนให้ท่านพักผ่อนเยอะๆ ยิ่งช่วงนี้ติดซีรี่ย์ดูถึงตี4 แอบบ่นบางทีก็เตือนไม่ฟัง ขำๆคุณแม่หลงลูกเขยมาก แซวรักมากกว่าลูกตัวเอง ยันคุณแม่ปลงเรื่องทายาทเพราะตนแสดงจุดยืนชัดเจน ยังยืนยันคำเดิมไม่คิดมีลูกด้วยสภาพสังคมทำให้ไม่อยากมี แต่ตนไม่ได้ปิด ถ้าจะมาก็มา จ่อปีใหม่ควงสามีบินเที่ยวอเมริกาเข้าร่วมงานวิ่งดิสนีย์ โอดซ้อมไม่พอ ไม่รู้จะไหวไหม

LINE ALBUM 19122565 BE 221223 4
LINE ALBUM 19122565 BE 221223 2