Star Event

หมอริท-หมอเจี๊ยบ-อาย กมลเนตร งาน 3SS UNIQLO UV Protection

1 Mins read

หมอริท-นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ หมอเจี๊ยบ-พญ.ลลนา ก้องธรนินทร์ พร้อมด้วย อาย-กมลเนตร เรืองศรี ร่วมงาน “เปิดตัวคอลเลคชัน 23SS UNIQLO UV Protection” ณ ลาน Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

หมอเจี๊ยบ ลลนา ลั่นเป้าหมายปีนี้ใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการมากขึ้น เพราะปีก่อนทำงานหนักจนไม่ได้ดูแลตัวเองและครอบครัว ตั้งใจจัดแบ่งเวลาให้ที่บ้านและสิ่งที่เราชอบทำ บอกไม่อยากรอเกษียน รับที่ผ่านมาคุณพ่อป่วยและได้ดูแลเลยรู้สึกดีที่มีเวลาให้เขามากขึ้น งานเราอยู่กับฉุกเฉินเห็นคนเสียทุกวัน เลยอยากใช้เวลาที่มีอยู่ให้ดีที่สุด มองไม่อยากประมาท เรื่องป่วยคุณพ่อเส้นเลือดโป่งพองที่หัวใจ รักษาตัวจนตอนนี้กลับมาแข็งแรงปกติแล้ว ไม่ใช่เป็นจุดเปลี่ยน แต่เพราะได้เปิดโลกจากการไปดำน้ำ เลยคิดว่าถึงเวลาที่จะต้องใช้ชีวิตที่เราอยากจะใช้กับคนที่เรารัก เพราะแก่ไปก็ไม่รู้จะไหวไหม โชคดีที่คิดได้ ยันงานก็ยังรับอยู่เพราะเงินก็เป็นปัจจัยสำคัญ แต่อาจจะต้องดูมากขึ้นว่าเบียดเบียนครอบครัวไหม ลั่นตอนนี้ให้ความสำคัญกับเวลาก่อน เพราะเงินเราหาได้แต่เวลาหาไม่ได้ รับก่อนหน้าที่ทำงานจนสุขภาพแย่ ทำให้เราเป็นแพนิค ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะมาเป็นเองเพราะรักษาคนมา ตนเป็นมานานตั้งแต่ช่วงเรียนใกล้จบเฉพาะทาง แต่ไม่หายเพราะการพักผ่อนไม่เพียงพอเป็นตัวกระตุ้น ร่างกายมันเลยฟ้อง ควบคุมไม่ได้ หายใจไม่ออก และขึ้นเครื่องบินไม่ได้ แต่ตอนนี้คุมได้

ริท เรืองฤทธิ์ แจงดราม่าเรื่องคิวของคลีนิคเหตุจำนวนคนที่ต้องการใช้บริการมากกว่าที่จะดูแลได้ ยอมรับว่ามีจริงๆ เราก็รับทราบและปรับปรุง ไม่ได้นิ่งนอนใจ บอกเตรียมใจไว้อยู่ว่าทำงานจะมีคนปัญหาแบบนี้ แต่เราต้องตรงกลางและแก้ไข อย่างเคสที่เป็นประเด็นเราก็ตอบทวิตเตอร์เองเลย เพราะอาจจะทำให้เกิดการไม่เชื่อมั่น เราพร้อมพัฒนาอยากให้ทุกคนเชื่อใจ แต่ถ้าใครไม่มั่นใจแล้วเราก็ยอมรับการตัดสินใจ ปัดเศรษฐีท่านหนึ่ง เราทำตามเป้าหมาย สมัยก่อนมองแค่ตัวเอง แต่ตอนนี้เรามองพนักงานเป็นครอบครัวแล้ว แจงที่มีคอนเทนต์ใช้เงินวันนึงเยอะเราได้แถลงไปแล้ว เราซื้อของที่เป็นอสังหา และสิ่งสำหรับการเติมโตในอนาคต และเราว่างวันนั้นวันเดียวพอปล่อยไปก็ไม่คิดว่าจะเป็นไวรัล ที่หลายคนบอกอยากเป็นเราจริงๆเบื้องหลังชีวิตเราไม่ง่ายนะ มันหนักมาก (ร้องไห้) เราไม่ได้ทำคนเดียวเพราะมีพนักงานช่วยกัน บางคนอยู่กับเรามาตั้งแต่ยังไม่มีอะไร มันไม่ใช่แค่เรื่องเงินแต่เพราะเขาเห็นบางอย่างในตัวเรา โอดท้อกับบางคนพูดถึงเราว่ามีใครให้เงินไหม เวปพนักไหม ลั่นวันนี้ภูมิใจกับตัวเองมาก เราจะหยุดทำแล้วก็ได้เพราะเงินที่ได้มาเพียงพอแล้ว แต่ยังมีคนที่อยู่ข้างหลังเราอีกเป็นร้อยๆคน ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือจนมาถึงวันนี้ ส่วนเรื่องรักของเรายังโสด โฟกัสกับงาน เราทำงานเยอะมากจริงๆ ไม่ยึดติดกับความรัก มีเพื่อนก็แฮปปี้แล้ว

อาย กมลเนตร เผยชีวิตหลังแต่งงานมา4เดือน ทำให้รู้สึกมั่นคงมากขึ้น ตอนนี้เป็น2ครอบครัวและพี่ว่านอยู่ในชีวิต เวลามีปัญหาก็แก้ไขให้ไปต่อ ไม่เหมือนตอนสเตตัสแฟน ถามว่าหวานขึ้นไหมคือเราบอกกันว่าไม่อยากให้จืดจาง ให้จีบใหม่น้า วาเลนไทน์ฝ่ายชายก็สั่งดอกไม้เซอร์ไพรส์แต่ผิดเวลา ปีนี้พิเศษเพราะปกติเขาไม่ใช่คนให้ดอกไม้ในช่วงเทศกาล ของขวัญได้เป็นกระเป๋าเดินทาง เรื่องงานในวงการก็อยากรับแต่ต้องแบ่งเวลา เพราะเราทำช่องด้วย มีบริษัท มีทีมต้องดูแล สนุกดีไปอีกแบบ แต่ถ้าบทเข้ามาและเวลาโอเคถึงจะรีบได้ รับไปฝากไข่ไว้แล้ว เพราะได้รับคำแนะนำจากพี่จ๊ะมา เราคิดว่าเวลาไม่สามารถย้อนกลับมาได้ ในปี2ปีนี้ยังอยากดูแลบริษัทและสนุกกับการเดินทาง ด้านพี่ว่านตอนแต่งงานอยากมี แต่พอมาใช้ชีวิตด้วยกันก็คิดว่าถ้าจะมีลูกต้องทุ่มเทเวลาการเป็นพ่อเป็นแม่มากกว่านี้ แต่ตอนนี้เรายังต้องโฟกัสงานก่อน

IMG 2051
IMG 2070