Star Exclusive

Exclusive ฮัท จิรวิชญ์ กับภาพยนตร์ Six characters มายาพิศวง

1 Mins read

Exclusive ฮัท จิรวิชญ์ กับภาพยนตร์ Six characters มายาพิศว 1

ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร รับบทเป็น “ภูผา” ในภาพยนตร์ Six characters มายาพิศวง

ทายาทเพียงหนึ่งเดียวของนายสุริยา เขาคือมหาเศรษฐีหนุ่มผู้มีปมในอดีตอันแสนเจ็บปวด และทุกข์ทรมาน จนกลายเป็นแผลร้าย ที่ฝังลึกลงไปในจิตใจของเขาจนยากที่จะเยียวยา และไม่อาจที่จะหาความสุขในชีวิตได้ เป็นตัวละครที่แฝงไว้ด้วยความรันทดอยู่ภายใน

“พอรู้ว่าหม่อมตัดสินใจจะเอาเรื่อง ‘Six Characters in Search of an Author’ มาทำ ก็รู้อยู่แล้วครับว่า ยังไงเรื่องนี้ก็ต้องเป็นงานที่ดี แล้วยิ่งเป็นบทประพันธ์ระดับปรมจารย์ ระดับนักประพันธ์ของโลก ซึ่งก็คิดว่ายังไงก็ต้องออกมาดีเข้มข้น ภาพสวยแน่นอน ต้องมีความเป็นคาแร็กเตอร์สูงมาก ๆ ซึ่งมันต้องมีการฝึกซ้อมที่สูงมาก ๆ โดยเราก็ซ้อมมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว จนมาถึง ณ ตรงนี้ ถึงจะมีโควิดอะไรก็แล้วแต่ เราก็มีการซ้อมผ่านออนไลน์นะครับ และหม่อมก็ได้หยิบบทละครต้นฉบับที่แปลเป็นภาษาไทยของอาจารย์สดใสมาให้เป็นการบ้านเพื่อให้นักแสดงมาซ้อมและพัฒนาไปพร้อมกับตัวละคร จนยิ่งซ้อมมันก็ช่วยให้จิตใต้สำนึกมันก็จะสามารถเป็นตัวละครได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตามที่ผู้เขียนต้องการที่จะสื่อให้คนดูทั้งโลกได้เข้าใจว่าตัวละครเขาก็มีชีวิตจิตใจ แล้วก็มีคุณค่าไม่ต่างอะไรจากมนุษย์เราครับ”
3USo OP2coHLUPqDjxcgQ vTqoCLzqpOVBns7I4LxXLojja6hXUcEsejLiQrabUKo6LeduE4SqhwRwjTM4tB0fRr2MSGxJIXyojZlV79CkjdF8UK7ad2 tV6rYmvQYFyRPfVzPFPIj

Exclusive ฮัท จิรวิชญ์ กับภาพยนตร์ Six characters มายาพิศว