Star Exclusive

บูม ฐานัตถ์ เร่งถ่ายซีรีส์ที่พี่บอย ถกลเกียรติ กำกับ แจงรูปไอจีถอดเสื้อตลอด

1 Mins read

บูม ฐานัตถ์ เผยกำลังเร่งถ่ายซีรีย์ “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” ที่พี่บอย ถกลเกียรติกำกับ ส่วนตัวต้องเร่งฝึกร้อง-เต้น เพราะหลายคนมาจากเวทีประกวดทั้งนั้นแต่เราไม่ได้ผ่านเวทีมาเลย ในก็เลยต้องเรียนพื้นฐานใหม่หมด ตอนแรกตื่นเต้นกดดันต้องร่วมงานกับพี่บอย

แต่พอทำงานไปเรื่อยๆก็เริ่มผ่อนคลายขึ้น ไม่ถือว่าเขาบ่นหรือดึแต่เขาจะสอนมากกว่า ขำๆทุกๆคนค่อนข้างใหม่เลยเฉลี่ยๆกันไป บอกในกองเหมือนจับค้างคาวใส่กระด้งมากกว่า การทำงานแปลกใหม่เพราะเหมือนมิวสิคัล เราเพิ่งผ่านงานมาเรื่องเดียวก็ต้องเรียนรู้กันไป รับถ่ายมาทำให้เรื่องเต้นเราดูขึ้น และรู้สึกชอบ รับอาจจะมีความเป็นวายด้วยแต่จะเป็นคู่ไหนต้องไปติดตามชม แต่ไม่ได้เจาะว่าเป็นคู่รัก เป็นฟิลเพื่อนให้กำลังใจล้ำเส้นมาหน่อนนึง


   แจงรูปในไอจีถอดเสื้อตลอดเพราะประเทศไทยเป็นเมืองร้อน เราก็ต้องการเล่นน้ำ ตนเป็นคนขี้ร้อน รับตอนแรกกว่าจะได้หุ่นนี้มายากมากเพราะตนเคยอ้วนมาก่อน ตอนนี้เริ่มรู้ตัวแล้วต้องทำยังไง รับเสพติดการเข้าฟิตเนตมาเพื่อให้สบายใจ เราเหมือนเป็นโรคกลัวอ้วน เมื่อก่อนเคยถึงขั้นล้วกคออ้วกเลย แต่พออ่านศึกษาแล้วรู้ว่ามันอันตรายเลยเปลี่ยนไปเล่นกีฬามากกว่า เลยสบายใจขึ้นเยอะ ตอนนี้ก็รีแรคแล้ว เปรยยังอยากให้หนาขึ้นกว่านี้อีกหน่อย ไม่เขินแฟนคอมเมนต์ให้ไฟ แต่จะเขินตอนคนแซวคนหน้าท้อง ยันจะลงลงรูปแบบนี้ไปตลอด เพราะเราภูมิใจแล้ว