Star Exclusive

มายด์ ฑาริกา ขอผู้ใหญ่รับงานละครจุกๆ อัพเดตแพลนแต่งงาน แซวเพชร อยากแต่งมาก

1 Mins read

มายด์ ฑาริกา ขอผู้ใหญ่รับงานละครจุกๆ เร่งปั้มเงินสร้างครอบครัว ยันไม่เหนื่อย บอกช่วงนี้ต้องขยัน รับมีสับสนคาแรกเตอร์บ้าง ด้วยความที่ถ่ายสองเรื่องพร้อมกันเรื่องนึงเป็นคนน่างสงสาร แต่อีกเรื่องร้ายสุดขั้ว คอยคอนโทลตัวเองให้อยู่ตรงกลาง

ขำๆถึงขั้นติดความเหวี่ยงวีนใส่พี่เพ็ชรจนฝ่ายชายทักเป็นประจำเดือนหรือเปล่า ชมพี่เพ็ชรดูแลดีหากวันไหนเขาไม่มีคิวถ่ายก็จะมาคอยรับ-ส่ง ล่าสุดควงกันไปญี่ปุ่น10วัน ให้รางวัลชีวิตตัวเอง ชาร์จแบตก่อนกลับมาลุยงาน รับเปย์ไอโฟนเครื่องใหม่เป็นของขวัญให้ฝ่ายชาย แอบโดนบ่น เล่าพี่เพ็ชรเป็นคนประหยัดมาก เพราะก่อนตนจะซื้อให้คือหยุดอยู่ที่ไอโฟน7 เขย่าแล้วมีเสียงแบตขยับ


 อัพเดตแพลนแต่งงาน แซวฝ่ายชายอยากแต่งมาก อยากมีลูกไวๆ รอไม่ไหวแล้ว คุยทางผู้ใหญ่เรียบร้อย แต่ติดที่ตนอยากทำงาน อยากลองรับบทบาทใหม่ๆ ตั้งเป้าอยากมีลูกไม่เกิดอายุ30 ปรึกษาคุณหมออยากได้ลูกแฝด มีภาพในหัวอยากแต่งงานในสวนของเราที่สร้างกันมา และมีลูกอยู่ในงานแต่งคาดอีก2ปีน่าจะกำลังสวย สบายใจผู้ใหญ่ซัพพอร์ตหากท้องก่อนแต่ง

แค่คุณพ่อบอกให้ไปจดทะเบียนไว้ก่อน ขำๆพี่เพ็ชรไปเกริ่นทางผู้บริหารช่อง3 จนตนต้องรีบเบรคว่ายังรับละครอยู่ เล็งใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้แฝดชายหญิง เพราะพี่เพ็ชรชอบเด็กผู้หญิง ตนชอบเด็กผู้ชาย จะได้ไม่ต้องตีกัน แซวฝ่ายชายพูดบ่อยมากเริ่มอยากมีลูก