Star Exclusive

เมฆ จุติ ขอวิชาสวมบทเจ้าชู้จากพี่วี วีรภาพ รับสัมผัสได้เมื่อเข้าสู่อายุเลข3

1 Mins read

เมฆ จุติ รับบทคาสโนว่าในละครสาวใช้ดิลิเวอรี บอกห่างไกลจากตัวตน อาศัยฟังเพื่อนเล่ามาว่าต้องทำยังไง มีพี่วี วีรภาพ คอยสอน และให้เคล็ดลับ การใช้สายตา บางทีพี่วีก็แสดงให้ดู ชมอีกฝ่ายสมบทบาท ด้วยความที่เป็นพระเอกในตำนาน แซวพี่วีก็ทำการบ้านหนักเหมือนกัน แอบส่องคอมเม้นจากแฟนละครในไลฟ์สด หลายๆคนบอกสมคาแรกเตอร์ เรื่องนี้ยากตรงที่มีปมหลายเรื่อง

IMG 8073

ทุกครึ่งเรื่อง มีเหตุการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ตลอดเวลา เผยทำงานกับแพรวง่ายเพราะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ช่วงนี้มีละครที่ถ่ายอยู่อีก2เรื่อง ไม่สับสนคาแรกเตอร์ กับเรื่องสองทรนง ได้รับบทน่าสงสารคาดแฟนละครดูแล้วต้องมีด่าแน่นอน ส่วนอีกเรื่องเป็นหนุ่มกะล่อน ขำๆต้องทำการบ้านหนักอีกแล้ว

IMG 8079


   ถอนหายใจปีนี้เตรียมเข้าสู่เลข3 บอกอายุเป็นเพียงตัวเลข จิตใจยังเด็กอยู่ รับเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพร่างกาย เวลาออกกำลังจากจะเหนื่อยง่ายกว่าแต่ก่อน ต้องคุมอาหาร และโฟกัสการดูแลตัวเองมากกว่าแต่ก่อน ตั้งเป้าอนาคตอยากทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารหรือไม่ก็เปิดร้านอาหารในอนาคต เพราะตั้งแต่ไปแข่งมาสเตอร์เชฟมาเหมือนจุดไฟในตัว มันสนุกกับการทำอาหารและมีใจรักกับการทำอาหารมากขึ้น เร็วๆนี้แพลนเปิดช่องยูทูปทำอาหาร