Star Interview

พูดคุยกับ 5 หนุ่ม แบงก์ บัส ทอระ โบนัส กาด วง ELEMENT จากค่าย Star Hunter Entertainment

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

วง ELEMENT 5 หนุ่ม BOY BAND จาก ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT การรวมตัวของ “แบงค์ ทอระ โบนัส กาด” 4 หนุ่ม ผู้เข้าแข่งขันใน “Superboy Project Presented by GSB” รายการที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน เพื่อค้นหาศิลปินบอยแบนด์ (BOY BAND) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย และ “บัส” 1 หนุ่ม สมาชิกคนสุดท้ายของวง ที่หอบความฝันในการเป็น BOY BAND เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT จนกลายมาเป็น 5 หนุ่ม “แบงค์ ทอระ โบนัส กาด บัส วง ELEMENT” ในวันนี้ และได้เดบิวต์ สเตจ อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา 

เมื่อความฝันของ 5 หนุ่ม แบงค์ บัส ทอระ โบนัส กาด มีเป้าหมายเดียวกัน วันนี้พวกเขาพร้อมเดบิวต์ในนาม วง ELEMENT ที่เป็นการรวมตัวกันของ 5 ธาตุหลักสำคัญ ดิน น้ำ ลม ไฟ และ โลหะ (เหล็ก) โดย 5 หนุ่ม เปรียบเสมือนดั่งธาตุแต่ละธาตุที่ต้องอาศัยกันและกันเพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง เปรียบเหมือน ELEMENT ที่ใช้เวลาสร้างสมประสบการณ์ เรียนร้อง เรียนเต้น อย่างหนักหน่วง ตลอดเวลา 2 ปี วันนี้พวกเขาทั้ง 5 หนุ่ม พร้อมเปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิตของพวกเขา เพลง “TIKITAKATA” (ทิกิทากาท่า) ให้ทุกคนได้ลุกขึ้นมาออกสเต็ปแดนซ์ตามพวกเขา

เพลง “TIKITAKATA” ความหมาย คือ การรวมกันเป็นหนึ่งเดียว การเป็นทีมเวิร์ค เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน “TIKITAKATA” ซิงเกิลนี้ ถือเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงานเกาหลีมากด้วยประสบการณ์ ค่าย 0316 Entertainment รับหน้าที่ทำดนตรีและทำนอง 100% ร่วมกับสุดยอดโปรดิวเซอร์ “แม็ค – ศรัณย์ วงศ์น้อย” หรือ “แม็ค อะแคปเปล่า 7” นักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมเขียนเนื้อเพลงให้เหมาะกับคนไทย และ ยังได้ ทอระ 1 ในสมาชิก ELEMENT มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ป จนเสร็จสมบูรณ์กลายมาเป็นซิงเกิล “TIKITAKATA”

“TIKITAKATA เราได้รับโจทย์ในการทำดนตรีเพลงนี้ให้เป็นเพลงแดนซ์ ที่มีจังหวะสนุกเต้นได้ เลยดีไซน์ดนตรีออกมาเป็นสไตล์เทคโนแดนซ์และเฮาส์ โดยมีการใช้เสียงซินธิไซเซอร์ เข้ามาทำให้สนุกและส้ำสมัยมากขึ้น ซึ่งดนตรีแนวนี้จะฮิตมากในยุค 80 – 90 เนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงพวกเรา 5 คน 5 สไตล์ ที่รวบรวมความกล้าเข้าไปจีบสาว เพื่อให้เขาสนใจ ก็เหมือนพวกเราที่มีเป้าหมายเดียวกันเพื่อทำงานเพลงให้ถูกใจคนฟัง หรือ แฟนคลับ ครับ”

มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 2